รัล ณัทธมนกาญจน์ ราตรี แสวงสุข เอฟ นนทพัฒท์ แม่แอ๊ว ปราณี

ผู้จัดเอฟ นนทพัฒท์ ควง รัล และเจ้าแม่ร้านเพชร ราตรี เดินแบบการกุศล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ผู้จัดเอฟ นนทพัฒท์ ควง รัล และเจ้าแม่ร้านเพชร ราตรี เดินแบบการกุศล

        งานดีงานปัง!! นาทีนี้ต้องยกให้ผู้จัดมือทอง เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ประธานบริษัทโกลเด้นอายส์วิว Golden Eye View และรองประธานศูนย์แลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมไทย-จีน ล่าสุดควงเซ็กซี่สตาร์ฆ่าไม่ตาย รัล ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ และเศรษฐีนีคนดัง คุณราตรี แสวงสุข เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง บ้านอัญมณี ที่ลพบุรี และเจ้าของแบรนด์ดัง โลชั่นน้ำหอม ชามออฟเลิฟ charm of love ร่วมเดินแบบการกุศลที่วังของวิชาเยนท์ บ้านหลวงราชทูต ในงานราตรีสมเด็จพระนารายณ์ จ.ลพบุรี ดินแดนแห่งอารยธรรม สร้างความปลื้มปิติอย่างยิ่ง

   

        โดยทางผู้จัดละครชื่อดัง เอฟ นนทพัฒท์ เปิดใจรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ได้ร่วมงานเดินแบบเมืองแห่งอารยธรรม ร่วมกับพี่สาวคนสนิท ราตรี แสวงสุข และ น้องรัล ณัทธมนกาญจน์ ซึ่งกำลังมีโปรเจคงานแสดงที่ประเทศจีนด้วยกัน ส่วนทางด้านพี่ราตรี ก็กำลังนำสินค้า ชามออฟเลิฟ charm of love โลชั่นน้ำหอมของไทย บุกตลาดที่จีนช่วงเมษายน เพราะแค่ขายในไทยก็ยอดพุ่ง จึงคิดว่าจะไปบุกตลาดจีนก็น่าจะรุ่งได้ไม่ยาก

   

        ก่อนจะไปร่วมงานเดินแบบ คุณแม่คนดัง แอ๊ว ปราณี คุณแม่ของนางเอกสุดฮอต ขวัญ อุษามณี ก็ได้เข้ามาช้อปแหลกที่ บ้านอัญมณี ร้านของคุณราตรี อีกด้วย เม้าท์ไปช้อปไปเพลินๆ ได้ของถูกใจ โดยเแม่แอ๊ว ตั้งใจซื้อกำไลไปฝากลูกสาว ขวัญ อุษามณี ส่วนตัวเองก็ได้แหวนเพชรน้ำงามมาด้วยหนึ่งวง ทางด้านคุณราตรี เจ้าแม่ร้านเพชร แห่งเมืองลพบุรี เปิดใจด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขว่า เธอเองเป็นนักธุรกิจค้าเพชร และเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีใจรักในเรื่องของน้ำหอม เฟ้นหาแต่น้ำหอมดีๆ มาใช้ในชีวิตประจำวัน จนวันนึงรู้สึกต้องส่งต่อความหอมให้คนอื่นๆ ที่มีใจรักเหมือนเธอเช่นกัน

   

        “พี่ทำจิวเวอรี่ขายเพชรมานานมากๆ หลายสิบปีแล้ว ลูกค้าก็เชื่อใจไว้ใจเพราะเราขายของดีมีคุณภาพ จริงใจกับลูกค้าด้วย พี่เป็นคนชอบสวยงาม ปกติเป็นคนเนื้อหอมมาก นั่งรถใครๆ ก็มีแต่คนชมทำไมพี่เนื้อหอม ก่อนหน้านี้พี่ยอมรับว่า ใช้แต่ของแบรนด์ต่างประเทศมันแพง แต่คิดๆ แล้วน่าจะมีสินค้าของคนไทยคิดค้นทำบ้าง และราคาน้ำหอมแบรนด์ต่างประเทศค่อนข้างสูง พี่เลยค้นหาสูตรน้ำหอมจากฝรั่งเศล และหาโรงงานทำเอง ลุยเลย เราอยากได้ราคาที่คนไทยรับได้ หอมด้วยกันแดดได้บำรุงผิดได้อีกด้วย ราคาเบาๆ ใช้แล้วติดใจหอมไปทั้งตัว”

   

        “ฝากบอกสาวๆ ถ้าใครพลาดจะรู้สึกผิดหวังมาก ทำไมถึงตั้งชื่อว่า ชามออฟเลิฟ charm of love เสน่ห์ในรัก ก็เพราะรักกันสังคมย่อมสงบสุขนะคะ ราคาอยู่ที่ 190 บาท ขนาด 100 ml และ 100 บาท ขนาด ml ราคาไม่แพงเลย จับต้องได้ แต่หอมเทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก ติดทนนาน”

   

        “พี่ราตรีประทับใจ น้องรัลมาก เข้ามาเป็นดีลเลอร์ใหญ่ ขายชามออฟเลิฟ charm of love เพราะประทับใจในสินค้า ถึงได้รู้จักกัน และชื่นชอบในนิสัยและความเป็นกันเองความตั้งใจในการทำงาน เขาเปิดขายไม่นานทำยอดได้มากกว่า 10,000 ขวด เป็นเพราะของดี และราคาไม่แพงเลย ทุกคนเอื้อมถึงได้ ในอนาคตเราจะเอาโลชั่นน้ำหอม ชามออฟเลิฟ charm of love บุกตลาดที่ประเทศจีนอีกด้วยค่ะ”

     

ติดตามความหอมได้ที่ FB:Charm of love