รัล ณัทธมนกาญจน์ เอฟ นนทพัฒท์ แบงค์ นิพนธ์

ร้อนเจอแรง! เผ็ดเจอเด็ด! รัล-ราตรี-แบงค์-เอฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ร้อนเจอแรง! เผ็ดเจอเด็ด! รัล-ราตรี-แบงค์-เอฟ

        ฮือฮาของแท้ ครั้งแรกกับการปะทะไฟลุก ของเซ็กซี่สตาร์รีเทิร์น รัล ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ กับเจ้าแม่ห่มเพชรร้อยล้านชื่อดัง แห่งแดนดินลพบุรี คุณราตรี แสวงสุข เจ้าของร้านเพชร บ้านอัญมณี และเจ้าของโลชั่นน้ำหอมที่กำลังขายดีสุดๆ ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ขายดีเว่อร์จนผลิตแทบไม่ทัน กลิ่นหอมฟุ้งติดกายทนนาน ที่สำคัญราคาไม่แพง!

   

        พระเอกดาวรุ่งหล่อขาวใส แบงค์ นิพนธ์ แย้มเกษม ไต่ระดับความฮอตที่จีน เพราะมีใบหน้าคล้ายบอยแบนด์สุดฮอต จนได้ฉายาอู๋อี้ฟานเมืองไทย มิวสิกวิดีโอชาร์มออฟเลิฟ ควบคุมการผลิตโดย ผู้จัดละครชื่อดัง เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ประธานบริษัทโกลเด้นอายส์วิว Golden Eye View และรองประธานศูนย์แลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมไทย-จีน

   

        ทั้ง 4 รวมพลังพิเศษมาก เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love เพื่อสินค้าชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ที่เบเนดิกซ์สตูดิโอ โดยคุณราตรี แสวงสุข เจ้าแม่ลพบุรี ได้เปิดใจถึงความผูกพันกับลพบุรี อีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่กลับมาโลดแล่นในละครฮิต บุพเพสันนิวาส

   

        คุณราตรี แสวงสุข เจ้าแม่ลพบุรีเจ้าของสินค้า ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love บอกดังๆ เลยว่า “จริงๆ พี่ราตรี ขายเพชรขายดีมานานหลายสิบปีแล้ว เพิ่งมาลุยทำโลชั่นน้ำหอม ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love เพราะอยากให้คนตัวหอมๆ เราตั้งราคาไม่แพงเลย ไม่ได้หวังเอากำไรเยอะ ให้ทุกคนได้ซื้อได้ใช้ของดีกันถ้วนหน้า มีหลายกลิ่นให้เลือกใช้ คุณภาพไม่ต้องห่วง เพราะถ้าของไม่ดีจริง พี่ราตรีไม่กล้าทำออกมาขายให้เสียชื่อแน่นอนค่ะ”

   

        รัล ณัทธมนกาณจน์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love “รัลกล้าพูดว่าใช้จริงมาก่อน หอมจริงติดทนนานมากๆ ก่อนหน้านี้บอกตรงๆ รัลใช้แต่แบรนด์นอกราคาแพงๆ แต่พอมาลองใช้ ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ของพี่ราตรี บอกเลยว่าหอมจริงเจ๋งจริง ไม่แพงเลย ตอนนี้แบรนด์นอกเลิกใช้นานแล้วค่ะ หันมาใช้ ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ของไทยเราแทน ดีกว่าถูกกว่าด้วยค่ะ”

   

        เอฟ นนทพัฒท์ ผู้ดูแลการผลิตมิวสิกวิดีโอ และจะนำสินค้า ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ไปบุกตลาดจีนจริงจัง “สินค้าที่จะนำเข้าไปขายที่จีนต้องมีคุณภาพจริง ข้อบังคับกฎกติกาของทางจีนมีเยอะมาก ตอนนี้ผมมาช่วยดูแล ชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ตลาดในไทยไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ขายดีมากๆ หมดๆ ต้องสั่งผลิตใหม่ตลอดๆ คิดว่าต่อไปจะเจาะตลาดจีนได้ไม่ยาก เพราะชาร์มออฟเลิฟ Charm of Love ใช้แล้วหอมจริง ติดตัวทนนานมาก กลิ่นตัวหอมทั้งวันเลย”