เนสตี้ สไปร์ทซี่ แบงค์ นิพนธ์

แบงค์ นิพนธ์ ควง เนสตี้ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โทนี่ แอนด์ เบล สเปย์อ๊อกซิเจนเซรั่ม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แบงค์ นิพนธ์ ควง เนสตี้ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โทนี่ แอนด์ เบล สเปย์อ๊อกซิเจนเซรั่ม

ภัสราภรณ์ ศักดิ์ชูพิทักษ์ และ ฐิตารัตน์ พงษ์อภิธนาภัทร์ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ภายใต้บริษัท อมมา อินคอร์เปอเรชั่น จำกัด (AMARA INCORPERATION Co.,Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งออกสินค้าไปประเทศจีน คร่ำหวอดในวงการสกินแคร์ และนำเข้า-ส่งออกมานานนับ 10 ปี และมองว่าแนวโน้มเทรนด์ธุรกิจด้านความงามในเมืองไทยของปี 2564 ยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องหลังจากผ่านช่วงโควิด โดยผู้บริโภคจะมีความละเอียดในการใช้จ่ายเงินเพื่อประโยชน์และความคุ้มค่าเป็นหลัก บริษัทฯ จึงมีความเชื่อมั่นในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อให้สอดรับกับการตลาดที่เปลี่ยนไป โดยความร่วมมือกับ บริษัท อาร์บี กรุ๊ป จำกัด (RB GROUP Co.,Ltd.) พัฒนาและคิดค้นสูตรเซรั่มฟู่-เซรั่มอ๊อกซิเจน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ โทนี่ แอนด์ เบล (Tony And Bell) จากประเทศเกาหลี ชูจัดขาย สเปย์อ๊อกซิเจนเซรั่ม นวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกและแบรนด์แรกของประเทศไทย เอาใจคนต้องการผิวขาว กระจ่างใส สดชื่น รูขุมขนเล็ก พร้อมทั้งบำบัดผิวจากมลภาวะภายนอก

​‘จุดเริ่มต้นจากการที่เราไปเจอนวัตกรรมใหม่ คือการอัดอ๊อกซิเจนสดเข้าไปในเซรั่ม เพื่อให้เซรั่มสด ใหม่ตลอดเวลา และออกซิเจนก็นำมาจากใต้ท้องทะเลลึก เราเลยนำมาต่อยอดในไลน์ธุรกิจของเรา โดยจ้างบริษัทที่ประเทศเกาหลีให้ผลิต คิดค้น ปรับปรุงสูตรให้เหมาะกับสภาพผิวของคนไทยให้มากที่สุด เราให้โจทย์ว่าต้องเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุด และตัวสารสกัดจะต้องมาจากธรรมชาติ โดยได้สาหร่ายแดงเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งกว่าจะลงตัวเราใช้เวลาในการกระบวนการผลิตเกือบ 2 ปีเต็มๆ เพื่อให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เป็นสเปย์อ๊อกซิเจนเซรั่ม ใช้ฉีด และตบ เช้ากับก่อนนอน ช่วยในเรื่องรูขุมขนเล็กลง ผิวชุ่มชื้น และลดวัยอีกด้วย’

สำหรับกลยุทธ์ทำตลาดชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในวงการธุรกิจด้านความงามของเมืองไทยที่อัดออกซิเจนสดเข้าไปในเซรั่ม เพื่อให้เซรั่ม เฟรช สดใหม่ตลอดเวลา ตอบโจทย์กลุ่มคนต้องการผิวขาว กระจ่างใส สดชื่น รูขมขนเล็ก พร้อมทั้งบำบัดผิวจากมลภาวะภายนอก โดยมีวัตถุดิบหลักสกัดมาจากสาหร่ายแดง ซึ่งเป็นสารธรรมชาติ ตอบโจทย์คนรักสินค้าจากธรรมชาติ และยังเพิ่มความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยอีกด้วย

​‘คนไทยเคยเจอหรือได้ใช้เซรั่มมากมาย แต่ยังไม่เคยเห็นอ๊อกซิเจนเซรั่ม เชื่อว่าเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้า การคลีนรูขุมขนก่อนจะลงครีมบำรุง ดักความสกปรกและขจัดความมันใต้ผิว คือจะเรียกว่าเป็นเซรั่มในยุค 4.0 ก็ว่าได้ เพราะแก้ปัญหาได้ตรงจุด และแก้ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ และใช้ได้ทั้งหญิงและชายค่ะ’

ส่วนแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์เตรียมใช้งบลงทุน 7 หลัก ทุ่มไม่อั้นจัดแคมเปญส่งเสริมการขายครอบคลุมทุกช่องทางทั้งสื่อดั้งเดิมและสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊คแฟนเพจ อินสตราแกรม ฯลฯ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด พร้อมทั้งดึง น้องเนสตี้ เน็ตไอดอลชื่อดัง และคุณแบงก์ นิพนธ์ แย้มเกษม นักแสดงไทยที่โด่งดังในประเทศจีน กับผลงานภาพยนตร์ ไท๋เหม่ยลี เป็นแอมบาสเดอร์รีวิวสินค้าดันยอดขายพุ่งกระฉูด ทั้งนี้ ในอนาคตมีแผนจะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ โดยกำลังวางแผนเจาะตลาดจีน เพราะคนจีนคุ้นเคยและชื่นชอบสินค้าไทยดีมีคุณภาพ ทำให้ต่อยอดสร้างยอดขายได้ง่ายขึ้น

​‘แบรนด์แอมบาสเดอร์ คือน้องแบงค์ ที่ดังมากในประเทศจีน ผ่านพี่เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ซึ่งน้องได้ทดลองผลิตภัณฑ์ และตอบรับ เพราะน้องทำงานกลางแจ้ง ออกจอ ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า แค่ฉีด ก็สดชื่นเฟรซ นี่คือฟีดเบกที่น้องใช้จริง และชอบในตัวสินค้า มันเป็นความลงตัวอีกอย่างคือ เราตั้งใจนำสินค้าไปจำหน่ายที่ประเทศจีน และน้องแบงค์มีชื่อเสียงคนจีนรู้จักเป็นอย่างดีค่ะนอกจากนี้ทางทีมได้ส่งสินค้าไปให้กลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อให้ทุกคนได้ทดลองใช้สินค้าของเรา ซึ่งผลตอบรับดีมาก อย่างล่าสุด บล็อกเกอร์ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ก็ยืนยันมาอีกเสียงค่ะว่าใช้ โทนี่ แอนด์ เบล แล้วจบทุกปัญหาของริ้วรอย แถมหน้าสว่างใสอีกด้วยค่ะ’

โทนี่ แอนด์ เบล แอคทิวาติ้ง ไลท์เทนนิ่ง เซรั่มมิส (Tony And Bell Activating Lightenning Serum Mist) สเปย์อ๊อกซิเจนเซรั่ม นำเข้าจากประเทศเกาหลี เพียง ฉีด ตบ สยบวัย ผิวใส สดชื่น นวัตกรรมใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่อยากให้คุณได้ใช้ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่
FB: https://www.facebook.com/tonyandbellcos
Instargram : tonyandbellcos8
โทรศัพท์: 0948899978