ช่อง 7 รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เนสตี้ สไปร์ทซี่

เนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอลสายบิวตี้ บุก GUESS MY AGE ให้ทายอายุ ทำ ตั๊ก-นุ้ย กรี๊ดจนเสียอาการ!!!

Home / TV Variety / เนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอลสายบิวตี้ บุก GUESS MY AGE ให้ทายอายุ ทำ ตั๊ก-นุ้ย กรี๊ดจนเสียอาการ!!!

สมัยนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องบิวตี้บล็อคเกอร์ เรียกว่ามีมากหน้าหลายตาเต็มโซเชียลไปหมด แต่ถ้าให้เอ่ยถึงบิวตี้บล็อคเกอร์ผู้ปลุกกระแสเพียงข้ามคืน ต้องหลีกทางให้ เน็ตไอดอลสายลูกสาว น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หรือ ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน ผู้ที่โด่งดังจากการปล่อยคลิป ถ่ายไลฟ์โชว์การแต่งหน้า และมีวลีติดปากว่า หรูหราหมาเห่า ซึ่ง น้องเนสตี้ ได้บุก รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย มาเป็นปรัศนี เพื่อให้ดารารับเชิญที่นับถือกันเหมือนแม่ลูก อย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด – นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ร่วมเล่นเกมทายอายุ

น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หรือ ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน

เนสตี้ ยังเผยเรื่องราวจุดเริ่มต้นของการเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์ผ่านรายการว่า เนสตี้เริ่มไลฟ์สดครั้งแรก ตอนอยู่ ป.6 ค่ะ มีคนดูอยู่ 7 คน ส่วนใหญ่เป็นญาติและเพื่อนๆที่เข้ามาดู หนูก็พูดของหนูไปเรื่อยๆ จนมาไลฟ์สดในลุคหรูหราหมาเห่า ตอนนั้นคนดูหลักร้อยก็ดีใจแล้ว ข้ามไปอีกวัน ว้าย! คนดูเป็นหมื่นแล้ว ตกใจเลย คลิปนั้นคือคลิป หรูหราหมาเห่าค่ะ จากนั้นก็มีผู้ชมติดตามมาเรื่อยๆ จากคลิปนี้ค่ะ ไอดอลของหนูคือ น้องแพร พาเพลิน แล้วก็พี่น้องฉัตรค่ะ

แก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้ – หมอริท – แอร์

จุดเริ่มต้นคือการดูคลิปของพวกเค้า ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจให้หนูลุกขึ้นมาแต่งหน้าในลุคต่างๆ ในอนาคตหนูอยากเป็นสจ๊วตไม่ก็แอร์โฮสเตส สิ่งที่อยากเป็นอีกอย่างคือ เมคอัพอาร์ตติสค่ะ ส่วนรายได้ที่ได้มาจากการรีวิวสินค้า หรือการทำคลิปต่างๆหนูก็เอามาเลี้ยงดูครอบครัว เช่น ซื้อวัวให้ที่บ้าน

ตั๊ก-นุ้ย GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ตอนนี้มี 28 ตัวแล้วก็ซื้อรถให้คุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็เพิ่งทำบ้านอีกหลังนึงค่ะ ก็เป็นความภูมิใจที่หนูสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ นอกจากนี้ เนสตี้ ยังสาธิตวิธีการรีวิวสินค้าในสไตล์ของตัวเอง ที่สามารถเรียกแขกเข้ามาชมเป็นหลักหมื่นได้ โดยทางรายการมีสินค้าและอุปกรณ์มาให้ เนสตี้ ลองของ แถมยังเผื่อแผ่วิธีการมาถึงแก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้ – หมอริท – แอร์ ให้ลองรีวิวสินค้าอีกด้วย

นี้ เนสตี้ สาธิตวิธีการรีวิวสินค้า

งานนี้ ใครจะหรูหราหมาเห่ากว่ากัน ร่วมทายอายุของเน็ตไอดอลสายบิวตี้ เนสตี้ สไปร์ทซี่ และลุ้นการแข่งขันทายอายุของปรัศนีในรายการพร้อมกับคู่แม่ลูกวงการบันเทิง ตั๊ก – นุ้ย ที่จริงจังกับการทายอายุมาก ถึงขึ้นเครียดจนเสียอาการ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 11 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย