LINE TV LINE TV NEXPLOSION 2018 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ต่อ ธนภพ สกาย วงศ์รวี

LINE TV แพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 เผยคอนเทนต์ใหม่ปี 2018 จับมือช่องทีวีและผู้ผลิตรายการรายใหญ่ของไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / LINE TV แพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 เผยคอนเทนต์ใหม่ปี 2018 จับมือช่องทีวีและผู้ผลิตรายการรายใหญ่ของไทย

        กรุงเทพฯ – LINE TV แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอ เผยความสำเร็จในปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวไลน์อัพ LINE TV Original Content ร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญในงานประจำปี “LINE TV NEXPLOSION 2018”

        LINE TV มอบประสบการณ์การรับชมที่แตกต่าง กับการรับชมทีวีย้อนหลังแห่งแรกก่อนใคร รวมถึงการนำเสนอออริจินัลคอนเทนต์ที่ออกอากาศบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังร่วมสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงด้วยไฟล์วีดีโอคุณภาพสูงที่ให้ผู้ชมสามารถใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

     

        LINE TV นำโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย และ คุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINE ประเทศไทย จัดงาน LINE TV NEXPLOSION 2018 ประกาศก้าวต่อไปของ LINE TV สู่การเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอ อันดับหนึ่งของประเทศไทย โดยเน้นกลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ที่แข็งแรงและร่วมมือกับพันธมิตร ที่มีความชำนาญในด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาบริการให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดย LINE TV และพันธมิตรจะมุ่งมั่นในการนำเสนอและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการรับชมรายการหรือละครย้อนหลังก่อนใคร และคอนเทนต์ที่มีบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น โดยล่าสุด LINE TV ได้จับมือกับช่องทีวีอย่างช่อง 3 เวิร์คพอยท์ และช่อง 8 เพื่อนำเสนอละครย้อนหลัง นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรอย่างช่อง one31 และ GMM TV สำหรับการรับชมคอนเทนต์ย้อนหลังก่อนแพลตฟอร์มอื่นๆ

    

        นอกจากนี้ ในปีนี้ LINE TV ยังได้จับมือกับหลากหลายพันธมิตรเพื่อสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรายการที่ร่วมมือกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด, Bear Cave บริษัท โนแมดิค โปรดักชั่น จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด และ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพื่อสร้างสรรค์ซี่รี่ส์อย่าง Together With Me: The Next Chapter, GGEZ, It’s Complicated, Hipster or Loser, The Deadline และรายการต่างๆ อย่าง Dance Dance Dance, The Hidden Songs, Food Tribe, ก็กูทำไม่เป็น และ Drag Race Thailand

    

        ภายในงาน LINE TV NEXPLOSION 2018 นี้ LINE TV ยังต่อยอดกระแสความร้อนแรงในปีที่ผ่านมาของ LINE TV ด้วยการจัดงาน “LINE TV AWARDS 2018” ขึ้นเป็นปีที่สอง เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่สุดยอดคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานในสาขาต่างๆ ดังต่อไปนี้

• รางวัล Top Entertainment

ได้แก่ Take Guy Out Thailand Season 2 จาก TV Thunder

• รางวัล Most View

ได้แก่ DIARY TOOTSIES THE SERIES SEASON 2 จาก GDH559

• รางวัล Content of The Year

ได้แก่ Project S The Series เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ จาก GDH559

• รางวัล Best Kiss Scene

ได้แก่ ก็อต อิทธิพัทธ์ และ บาส สุรเดช จาก 2 Moons The Series (เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์)

• รางวัล Best Fight Scene

ได้แก่ Project S The Series เรื่อง Side by side พี่น้องลูกขนไก่ จาก GDH559 ฉากพี่ยิมต่อยน้องโด่ง โดย สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

• รางวัล Best Couple

ได้แก่ คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา Sotus S The Series จาก GMMTV

• รางวัล Best Viral Scene

ได้แก่ ชายไม่จริงหญิงแท้ จากช่อง one31 ฉาก แคพูชิโน่ แค่วใหญ่ หวานน้อยฮ์ คินี่

• รางวัล Best Song

ได้แก่เพลง โทษที่เอาแต่ใจ ของ เป๊ก ผลิตโชค จาก GMM Grammy

      

        โดยมีแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, ทรงยศ สุขมากอนันต์, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา ไกรวิชัย, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ต้น-ธนษิต จตุรภุช และ เรย์ แมคโดนัลด์ ร่วมงาน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

   

        รับชม LINE TV ได้ฟรี ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และดูผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์ (http://tv.line.me) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

• Official Account: LINE TV (ID: linetvth)

• Facebook Fan Page: https://www.facebook.com/linetvthailand

   

        ดาวน์โหลด LINE TV ฟรี!

• iOS: https://itunes.apple.com/app/id806083596

• Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.linetv&hl=th