ก็อต อิทธิพัทธ์ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาสุ จรรยางค์ดีกุล หน่อง อรุโณชา อาย กมลเนตร แมท ภีรนีย์

หน่อง อรุโณชา นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว อีกครั้ง!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หน่อง อรุโณชา นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว อีกครั้ง!!

    ประเดิมฉากใหญ่!!เอาใจแฟนละคร ถือฤกษ์ดีอีกครั้ง สำหรับ บอสใหญ่ พี่หน่อง อรุโณชา พร้อมผู้กำกับคู่ใจ พี่ใหม่ ภควัต จัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว My love from another star จากค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จับซีรีส์ดังของเกาหลี นำมารีเมคใหม่ในฉบับไทย โดยครั้งนี้ได้ 2 ซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ แมท ภีรนีย์ มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก เมื่อง วันจันทร์ ที่ 14 พฤษภาคม ณ ช่อง 3 หนองแขมที่ผ่านมา ได้เวลาอันดีงาม 10.09 นาที พี่หน่อง อรุโณชา พร้อมด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะแมท ภีรนีย์ และนักแสดงมากฝีมือ มาสุ จรรยางค์ดีกุลอาย กมลเนตรก็อต อิทธิพัทธ์หยวน กวินรัฎฐ์เปรี้ยว อนุสรา ฯลฯ ที่ร่วมเอาฤกษ์เอาชัยกันอีกครั้พร้อมเปิดตัวฉากให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน

 

    เรื่องย่อละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ปี พ.ศ.2231 ในยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อเดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะ แล้วเขาก็ได้พบกับ แม่หญิงบัว แม่หญิงวัย 15 ปี ผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย วันนั้นเธอเกือบจะพลัดตกจากหน้าผา แต่อชิระไปช่วยไว้ได้ทัน ทำให้อชิระไม่สามารถกลับไปขึ้นยานได้ทันเวลา เขาจึงติดค้างอยู่บนโลกนี้นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบันคือปี พ.ศ. 2563 รวมแล้วเป็นเวลาถึง 300 กว่าปี ที่ผ่านมาอชิระใช้ชีวิตผ่านหลายยุคหลายสมัย เพียงเพื่อรอให้ถึงเวลาที่เขาจะได้เดินทางกลับไปยังที่ๆ เขาจากมา และแล้วเวลานั้นก็มาถึง…

 

    ทางสถาบันดาราศาสตร์ของต่างประเทศแจ้งว่าในอีกประมาณสามเดือนข้างหน้านี้จะมีดาวหางโคจรเข้าใกล้โลกมากที่สุดในรอบหลายร้อยปี ซึ่งการเดินทางมาของดาวหางเหล่านั้นจะช่วยให้อชิระเดินทางกลับไปยังดาวของเขาได้ อชิระเฝ้ารอคอยเวลานี้มานานแสนนาน เขากำลังจะจากโลกนี้ไปอย่างสบายใจเพราะเขาไม่มีพันธะผูกพันทางใจหรือทางกายกับใครเลย แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด…อชิระได้พบกับ ฟ้ารดา ซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ฟ้ารดาเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องติดกับเขาและสร้างปัญหาปวดหัวให้เขาตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกันอชิระไม่เคยคิดจะยุ่งเกี่ยวกับฟ้ารดาเลย จนกระทั่งเขาได้เห็นรูปวัยเด็กของฟ้ารดาว่าเธอมีหน้าตาเหมือนแม่หญิงบัวไม่มีผิดเพี้ยน! อชิระพยายามคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น แต่ยิ่งได้รู้จักฟ้ารดามากขึ้น เขายิ่งแน่ใจว่าฟ้ารดากับแม่หญิงบัวเป็นคนๆ เดียวกัน แต่อชิระกำลังจะต้องจากโลกนี้ไปแล้ว

 

    อชิระพยายามหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับฟ้ารดา แต่เขาดันไปรู้ว่ามีใครบางคนกำลังปองร้ายชีวิตของฟ้ารดา เมื่อรู้เช่นนั้นแล้วอชิระจะช่วยเหลือฟ้ารดาให้รอดพ้นจากอันตรายครั้งนี้หรือไม่ ในเมื่อเขารู้ดีแก่ใจว่ายิ่งเขามาใกล้ชิดฟ้ารดามากเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งรักเธอมากเท่านั้น หรือเขาจะเลือกไม่ยุ่งกับเธอ…ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตาของใครของมัน เพื่อที่เขาจะได้จากโลกนี้ไปได้อย่างสบายใจเหมือนเดิม เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อชิระจะตัดสินใจได้หรือไม่ ติดตามรับขมทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เร็วๆ นี้