ARTOP MEDIA ข่าวละคร ละครไทยไปจีน สนยุกต์ เป้-อารักษ์

สน ยุกต์-เป้ อารักษ์ เปิดตัวละครไทยไปจีน ภายใต้ ARTOP MEDIA

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สน ยุกต์-เป้ อารักษ์ เปิดตัวละครไทยไปจีน ภายใต้ ARTOP MEDIA

  ฮือฮาหนักมว๊าก!! เมื่อเหล่าซุป’ตาร์ดังจากละครไทย 4 เรื่อง ที่ บ. ARTOP MEDIA (อาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย) ) บุกตลาดละครจีนเต็มตัว และส่งตัวแทนนักแสดงนำ อย่าง สน ยุกต์ และ เป้ อารักษ์ แท็กทีมน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่ อาทิ เฟิร์น นิชาภา ชัยนุภาพงษ์, ปัณณ์ ปั้นแตง, แจ๊ค ซู ฯลฯ ร่วมในงาน 2018 Shanghai International Film & TV Festival เซี้ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อเช้าวานนี้ (12 มิ.ย.)

  และเมื่อช่วงบ่าย บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจส่งออกละครไทยไปจีนมากว่า 9 ปี อย่าง ARTOP MEDIA โดย 2 ผู้บริหารมือทอง MR.ZhangDong (คุณจาง ต้ง) (CEO of ArtopMedia Company) และ Mr.ZhangLiang (จางเลี่ยง) (Manager of ArtopMedia Company) ได้จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวละคร 4 เรื่อง พร้อมเปิดตัวนักแสดง และพันธมิตร คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหารแกรมมี่ฯ ณ โรงแรม jinjiang hotel โดยละครทั้ง 4 เรื่องที่ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์มานี้จะออกอากาศที่จีนพร้อมกับไทยในเดือนกรกฎาคมนี้!!!! ประเดิมเรื่องแรกคือ “18 มงกุฎสุดที่รัก” นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ ประกบ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับประกันความสนุกครบรสแน่นอน!!

  และร่วมออกบูธแนะนำละครเพื่อให้แฟนคลับชาวจีนได้รู้จักละครไทยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีละครที่จ่อคิวรอออกอากาศต่อจากเรื่องแรกคือ “ยุทธการปราบนางมาร”, “พรหมไม่ได้ลิขิต” และ “มารร้ายคู่หมายรัก” ซึ่งจะออกอากาศให้แฟนชาวไทยและแฟนชาวจีนได้ชมอย่างพร้อมเพรียงกัน และสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงคุณภาพคับจอเจนเนเรชั่นใหม่ข้างต้นนี้ จะมีผลงานให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนในปีหน้า โดยฝีมือการสร้างและร่วมผลิตของ บ. ARTOP MEDIA นั่นเอง!!

  **ที่มาของ บริษัท ARTOP MEDIA เป็นบริษัทส่งออกภาพยนตร์และละครไทยสู่ประเทศจีน และอาเซี่ยน โดยมี คุณจาง ต้ง ประธานบริหารบริษัท อาร์ท้อป มีเดีย ดำเนินธุรกิจส่งออกละครไทยไปจีนมานานกว่า 9 ปีแล้ว และโปรเจ็กต์ที่กำลังจะผุดปีหน้า คือผลิตละครเอง เพื่อป้อนตลาดจีนเต็มตัว ภายในงานได้มีการเปิดตัวละครและภาพยนต์ไทย**