GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ธามไท แพลงศิลป์ เก่ง อดิศร เป้-อารักษ์

เป้ อารักษ์-ธามไท ทายอายุ เก่ง อดิศร กองหลังช้างศึก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จัดดวลบอลเฉพาะกิจ ใครแพ้ถูกลงโทษไม่มีหยวน!

Home / TV Variety / เป้ อารักษ์-ธามไท ทายอายุ เก่ง อดิศร กองหลังช้างศึก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จัดดวลบอลเฉพาะกิจ ใครแพ้ถูกลงโทษไม่มีหยวน!

สัปดาห์นี้ สุดมันส์จนแข้งสั่นเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ขอเปิดวาระการดวลแข้ง แมตช์ฟุตบอลพิเศษเฉพาะกิจอีกครั้ง เมื่อทางรายการคว้า กองหลังช้างศึกอย่าง “เก่ง – อดิศร พรหมรักษ์” มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุ โดยแขกรับเชิญคือคู่นักร้องอาร์ตติสสุดแนว “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ธาม – ธามไท แพลงศิลป์” ซึ่งนอกจากทั้ง 2 หนุ่ม จะมาเล่นเกมทายอายุแล้ว ยังรับบทเป็นนักฟุตบอลมือสมัครเล่น เพื่อดวลแข้งกับ “เก่ง – อดิศร” ในแมตช์พิเศษนี้อีกด้วย!

โดยเกมบอลนัดพิเศษนี้ มีกติกาว่าทีม “เป้-ธามไท” และ “เก่ง” จะต้องเตะลูกฟุตบอลให้เข้าเป้าตามที่รายการกำหนด เตะโดนตรงไหน อีกฝั่งต้องทำตามโจทย์นั้น ซึ่งในเป้านั้นจะมีโจทย์ลงโทษซ่อนอยู่ หากฝ่ายไหนเตะเข้าเป้า อีกฝั่งจะถูกลงโทษตามคำสั่งที่ซ่อนอยู่ภายในเป้านั้นทันที หากทีมไหนทำคะแนนได้ 3 แต้มก่อน จะเป็นฝ่ายชนะ เรียกว่าทางฝั่ง “เป้-ธามไท” อาจจะไม่ชำนาญทางบอลมากนัก แต่พูดเลยว่างานนี้ไม่ได้เล่นๆ ฝีเท้าไม่ธรรมดา เตะเข้าเป้าได้แบบเหนือคาด จนทำให้ “เก่ง” ต้องถูกลงโทษ ซึ่งแต่ละบทลงโทษก็มีหนักผสมเบาคละกันไป แต่บางบทลงโทษ กลับเป็นการเอื้อความสุขให้กับแก๊งสายสืบ โดยเฉพาะ “เอกกี้” เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหอมแก้มสายสืบ หรือลูบไล้สัมผัสหน้าท้องซิกแพค!

นอกจากเกมสนุกๆที่สร้างสีสันในรายการแล้ว กองหลัง ช้างศึก อย่าง “เก่ง-อดิศร” ยังได้บอกเคล็ดลับการฝึกซ้อมฟุตบอล และยังเผยเรื่องราวตั้งแต่อดีตที่เริ่มฝึกเล่นฟุตบอล จนติดทีมชาติ จุดเด่นการเล่นฟุตบอลของตัวเองสู่การเข้าเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพติดตามการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ ระหว่างฝ่าย “เป้-ธามไท” ที่มี “แจ็ค-เฉลิมพล” รับบทโค้ชคุมเกม และฝ่าย “เก่ง” ที่มี “หมอริท – แอร์” เป็นกองเชียร์กำลังสนับสนุน มาลุ้นการทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 2 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35