GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แว่นใหญ่ มน

GUESS MY AGE คว้าวง Blackhead ออกเกมโชว์เต็มวงครั้งแรกในรอบทศวรรษ ให้ทายอายุสมาชิกทั้งหมด!

Home / TV Variety / GUESS MY AGE คว้าวง Blackhead ออกเกมโชว์เต็มวงครั้งแรกในรอบทศวรรษ ให้ทายอายุสมาชิกทั้งหมด!

เรียกว่าเป็นเทปที่เสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นสตูดิโอเป็นอย่างมาก เมื่อรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้าศิลปินแนวร็อกอัลเทอเนทีฟระดับตำนาน อย่างวง Blackhead (แบล็คเฮด) ตำนานร็อกหัวดำที่เป็นไอดอลขวัญใจขาร็อกยุค 90 มาร่วมเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ เพื่อให้แขกรับเชิญคู่ นักร้อง-นักแต่งเพลง “แว่นใหญ่ – โอฬาร ชูใจ” และ “มน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” ทายอายุให้ถูกต้อง โดยต้องรวบตึงอายุสมาชิกทุกคนในวงทั้งหมด บวกรวมให้ครบในการตอบคำถามข้อนี้ งานนี้ทำเอาทั้ง “แว่นใหญ่ – มน” ไม่เว้นแม้แต่สายสืบส่องหน้า “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ก็พากันเครียดจัด ไม่แพ้แขกรับเชิญเช่นกัน เพราะต้องบวกเลขอายุ นับเลขอุตลุดจนนิ้วจะแตก!!!

สำหรับการเยือนรายการของวง Blackhead ครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะนี่คือการรวมตัวแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 10 ปี หรือในรอบทศวรรษเลยก็ว่าได้ ที่วง Blackhead ได้ออกรายการพร้อมกันแบบครบวง นำโดย “ปู – อานนท์ สายแสงจันทร์, เอก – อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล, ต๋อง – สมทบ สมมีชัย, ยุ่น – วิโรจน์ เจริญพิพัฒน์สิน และ จุ๊บ – จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ

ซึ่งวง Blackhead ยังเล่าถึงประวัติการรวมตัวของสมาชิกวง,ที่มาของชื่อวง รวมถึงระยะเวลาการทำงานที่ได้อยู่ในแวดวงสายดนตรี ทางด้าน “ปู” ยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆครับที่ได้มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งเราไม่ได้มาในฐานะศิลปิน แต่มาในบทบาทของปรัศนี เพื่อให้ น้องมน,แว่นใหญ่ ได้ทายอายุพวกเราแบบครบวงด้วย จะบอกว่านี่เป็นรายการเกมโชว์แรกในรอบ 1 ทศวรรษเลยก็ว่าได้ ที่พวกเรา Blackhead ได้มาออกรายการพร้อมกันแบบครบวง รู้สึกเขินๆเกร็งๆเหมือนกันครับ (ยิ้ม) ในเรื่องของการทายอายุเนี่ย สำหรับตัวผมเอง แฟนๆก็พอจะรู้อายุกันบ้างแล้วตามอินเทอร์เน็ต แต่สมาชิกคนอื่นในวง บอกได้เลยว่าน้อยมากที่ใครจะรู้นะครับ ผมก็ลุ้นเหมือนกัน ว่าจะมีใครทายถูกมั้ย เพราะพวกเราก็แก่มากแล้ว ไม่น่าจะเดายาก (หัวเราะ) ในครั้งนี้พวกเราก็มีเพลง สติค่ะสติ ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดมาโชว์ด้วย รวมถึงเพลง เพียงกระซิบ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ อยากให้ผู้ชมลองทายกันว่าพวกเราทุกคนอายุรวมกันเป็นเท่าไร พร้อมสนุกไปกับเพลงที่วง Blackhead ตั้งใจมาแสดงในรายการด้วยครับ”

ตามลุ้นว่าสมาชิกวง Blackhead จะมีอายุรวมกันเท่าไร? งานนี้ “แว่นใหญ่ – มน” ที่เป็นรุ่นน้องในวงการเพลง จะสามารถทายอายุศิลปินร็อกระดับตำนานได้หรือไม่ ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 13 มกราคม – วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35