GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ละครลิง คณะประกิตศิษย์พระกาฬ หมอริท เรืองฤทธิ์ แอร์ ภัณฑิลา

“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ชวนทายอายุ “ละครลิง คณะประกิตศิษย์พระกาฬ” พา หมอริท – นุ้ย – แอร์ ทึ่งหนักมาก!

Home / TV Variety / “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ชวนทายอายุ “ละครลิง คณะประกิตศิษย์พระกาฬ” พา หมอริท – นุ้ย – แอร์ ทึ่งหนักมาก!

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เกมโชว์ที่เล่นง่าย เพียงแค่เห็นหน้าแล้วทายให้ถูกว่าปรัศนีอายุเท่าไร เพราะอายุจะไม่เป็นเพียงแต่ตัวเลข แต่จะมีมูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท! ซึ่งในสัปดาห์นี้ รายการชวนทายอายุ “ละครลิง คณะประกิตศิษย์พระกาฬ” คณะการแสดงโชว์ความสามารถพิเศษของลิงที่โด่งดังมาก เป็นที่รู้จักมาจากลิงตัวหนึ่งที่รับบทเป็นนักเลงชื่อ “ประกิต” ตอนนั้นดังมากชนิดที่ว่าผู้ก่อตั้งคณะการแสดงลิงนี้ชื่อว่า คุณปัญญา แต่คนก็เรียกพ่อว่าประกิต ซึ่งเป็นชื่อลิง ดังจนคนเอาชื่อลิงไปเป็นชื่อคน คนเริ่มรู้จักเรียกติดปากว่าคณะประกิตโชว์

ปัจจุบันลิงชื่อประกิตนั้นเสียชีวิตไปแล้ว ลูกประกิตเหลือ 4 ตัวไม่ได้ทำการแสดง เป็นพ่อพันธุ์อย่างเดียว ที่ทำการแสดงอยู่ เป็นหลานประกิตทั้งหมด แต่ยังคงความสามารถของประกิตไว้คือ วิชาเพลงดาบอยู่ ซึ่งครั้งนี้ คุณวัชระ ทายาทรุ่นที่ 2 ของคณะประกิตศิษย์พระกาฬ ได้จัดโชว์ลิงแบบชุดใหญ่ ให้ชาวรายการ GUESS MY AGE ชมโชว์แบบฟูลออฟชั่น จัดโชว์ใหญ่ไฟกระพริบอีกด้วย ทั้งโชว์ ควงกระบวงไฟ โชว์เต้นร้องเพลงโชว์ฟันดาบ ทำเอาแก๊งสายสืบ “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” รวมถึงผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน “แจ๊ค วัชรพงษ์ โพธิ์ศรีทอง – ซิน กานดา อุ่นประเสริฐสุข” ทึ่งในความสามารถของน้องลิงมากๆ

ร่วมทายอายุ และลุ้นกันว่าจะมีปรัศนีท่านไหน ร่วมมาเป็นโจทย์คำถาม ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 29 มกราคม – วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35