GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร

หน่อง – แพรวา รับงานคู่รัวๆ ร่วมเกม “GUESS MY AGE” เผยจุดเริ่มต้นของความรัก

Home / TV Variety / หน่อง – แพรวา รับงานคู่รัวๆ ร่วมเกม “GUESS MY AGE” เผยจุดเริ่มต้นของความรัก

เรียกว่าเป็นคู่รักที่เปิดตัวคบกันเป็นแฟนได้สุดเขิน สุดคิ้วท์มากๆ สำหรับคู่นักแสดงที่เพิ่งเปิดตัวความรักต่อสื่อไปหมาดๆ อย่าง “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์” และ “แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ล่าสุด เริ่มออกรับงานคู่รัวๆ และควงกันมาเล่นเกมทายอายุที่รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แต่ไฮไลท์ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มเล่นเกมในครั้งนี้ ทุกคนขอพุ่งเป้าไปที่จุดเริ่มต้นของความรักของ “หน่อง – แพรวา” แบบสุดชัด! โดยแก๊งสายสืบส่องหน้า ไม่ว่าจะเป็น “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และสายสืบหน้าใหม่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” พร้อมมาก สำหรับการเป็นตัวแทน ทำหน้าที่สัมภาษณ์ ความรักของทั้งคู่แบบละเอียดยิบ จนทาง “หน่อง” เขินจัด ถึงขั้นพูดว่า “โอเค วันนี้ ไม่เล่นเกมแล้วนะ”

โดย หน่อง ได้เล่าจุดเริ่มต้นก่อนที่จะขอ แพรวา มาเป็นแฟนว่า “มีโอกาสได้ติดต่อกัน หลังจากผ่านงานที่เคยทำร่วมกันงานนึง ผมก็จีบน้องไปตรงๆเลยว่า ขอจีบนะ ซึ่งตอนแรกน้องก็ปฏิเสธก่อนว่า อย่าเลยคุณธนา ผมก็โอเค คิดว่าเค้าอาจจะไม่อยากคุยแล้ว ก็ได้ต้องขอเล่าก่อนว่า สาเหตุที่พูดขอจีบไปตรงๆ คือว่า จริงๆแล้วที่ผ่านมาผมไม่เคยที่จะบอกผู้หญิงตรงๆเลยว่าจะจีบนะ แต่จากที่ได้ฟังจากทางโน้นทางนี้ เค้าบอกว่าไม่ควรที่ไปถามผู้หญิงว่า ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง แบบนี้ผู้หญิงเค้าไม่ชอบ ผมก็เลยตรงเข้าไปเลย ว่าขอจีบนะ พอน้องบอกว่าอย่าเลย ผมก็ถอยเลย แต่สุดท้ายก็รู้จักกัน” ทางด้าน รัศมีแข ยังคาใจ เลยย้ำถามต่อว่า พอถอยแล้ว ทำไมวันนี้ถึงมาเป็นแฟนกันได้ มันต้องมีจุดสปาร์คอีก ด้าน แอร์ ก็ช่วยเสริมว่า ไม่รู้เรื่องเลย คุณช่วยย่อให้เข้าใจหน่อย เพราะเมื่อกี๊ตัดจบที่ว่าถอยแล้ว ไม่จีบแล้ว

จนสุดท้าย แพรวา บอกว่า เอางี้ ขอหนูเล่าเอง “ก็คือหนูบอกว่าอย่าจีบเลย พี่หน่องบอกว่า โอเคงั้นไม่เป็นไร แต่จะจัดทัพคนมาบูลลี่ จะมาแกล้งหนู หนูก็เลยบอกว่า งั้นจะจีบก็จีบเลย หนูก็มีชั้นมีเชิง ลองดูๆนิดนึง พี่หน่องเป็นคนน่ารัก ถ้าเป็นคนไม่สนิทเค้าจะไม่ค่อยคุยเท่าไร แต่ถ้าได้รู้จักแล้ว เค้าจะเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนใส่ใจ ประมาณนี้ค่ะ (ยิ้มเขิน)”

ซึ่งเรื่องราวของทั้งคู่ยังไม่จบแค่นี้ เรียกว่าทางฝั่ง พิธีกร เอ – วราวุธ และ หมอริท, แอร์, รัศมีแข ต่างล้วงซักถามแบบจัดเต็มมาก เพื่อไขความกระจ่าง ด้านความสนุกในเรื่องการทายอายุก็จัดจุกๆเช่นกัน ซึ่งเปิดมา หน่อง – แพรวา ก็เจอโจทย์หิน ด้วยการทายอายุสมาชิกกลุ่มดนตรีเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติค อย่างวง Jetset’er (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ที่มากันพร้อมหน้า ที – พิพิธพล ขำรัตน์ (ร้องนำ), โอ – ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์) และ หมู – วรพจน์ วิศรุตนาถ (เบส) ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 23 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35