GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แพท พาวเวอร์แพท

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้า “แพท – พาวเวอร์แพท” ร่วมรายการเกมโชว์ที่แรก คัมแบ็คเพลงสร้างชื่อ “หลุดปากใช่ไหม” สดๆ ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

Home / TV Variety / GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้า “แพท – พาวเวอร์แพท” ร่วมรายการเกมโชว์ที่แรก คัมแบ็คเพลงสร้างชื่อ “หลุดปากใช่ไหม” สดๆ ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

เรียกว่าช่วงนี้ข่าวที่เป็นกระแสที่ทุกสื่อจะต้องพูดถึง คงจะหนีไม่พ้นกับข่าวของอดีตนักร้องชื่อดัง แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังในยุค 90 ที่เพิ่งพ้นโทษคดี ยาเสพติดหลังจากติดคุกนานถึง 16 ปี 8 เดือน จนวันนี้ได้รับอิสรภาพถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 นับว่าเป็นเรื่องที่ตื้นตันใจต่อครอบครัว รวมถึงเจ้าตัวเองด้วย ที่รู้สึกสุขใจว่าต่อจากนี้ จะได้ออกมาใช้ชีวิตแบบปกติตามที่ตัวเองใฝ่ฝันมานาน ซึ่งต่อจากนี้เจ้าตัวก็ขอให้สังคมเปิดใจและให้โอกาส เพราะมีบทเรียนจากความผิดพลาดในวันนั้นเป็นสิ่งเตือนใจแล้ว อีกทั้งยังพร้อมที่จะเป็นจิตอาสาและช่วยเหลือสังคมต่อไป

ทางรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ไม่รอช้า พร้อมคว้าตัว “แพท” มาร่วมรายการ (บันทึกเทปวันที่ 7 ม.ค. 64) ซึ่งมาในบทบาทปรัศนี เพื่อให้แขกรับเชิญ อย่าง 2 หนุ่ม “ชิน – ชินวุฒิ อินทรคูสิน” และ “ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ได้ทายอายุของหนุ่ม แพท อีกทั้งยังให้ แพท ได้จับไมค์หวนคืนความเป็นนักร้องอีกครั้งด้วยการเปิดเวทีให้ แพท โชว์เพลง “หลุดปากใช่ไหม” เพลงที่สร้างชื่อเสียงจนทำให้แฟนๆ รู้จักในนาม แพท พาวเวอร์แพท ซึ่งเพลงนี้ ยังเป็นการโชว์เพลงแบบสดๆครั้งแรกทางรายการโทรทัศน์ ในรอบ 20 ปี อีกด้วย ทางฝั่งแฟนๆในสตูดิโอ รวมถึงพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” และแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ให้การต้อนรับ แพท อย่างอบอุ่น พร้อมยังประสานเสียงร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน เรียกว่าเป็นภาพแห่งความประทับใจ จน แพท ถึงกับอิ่มเอมใจน้ำตาคลอ

งานนี้ “แพท” เผยว่า “มีความสุขมากๆเลยครับ ที่ได้มาร่วมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย นี่คือเกมโชว์รายการแรกของผมเลยครับ ดีใจมากๆที่ได้เจอหลายๆท่านที่เค้าต้อนรับเรา และยังชื่นชอบผลงานเพลงของเรา ทำให้รู้สึกว่า ภาพในวันเก่าๆที่เราเคยได้ร้องเพลง ความทรงจำมันย้อนกลับมาในหัวอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ผมก็ได้กลับมาร้องเพลง หลุดปากใช่ไหม ให้ได้ฟังกันด้วย ซึ่งเพลงนี้ไม่ได้ร้องมานานแล้ว ก็เป็นการร้องสดๆครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี เลยครับ ดีใจที่ทุกคนยังคงร้องตามไปกับเราได้ ก็เป็นอะไรที่อิ่มเอมใจ และประทับใจมากๆ มันเป็นวันที่เราเฝ้ารอคอยมาตลอดเวลา มันเป็นความอิ่มเอิบใจ ที่เรามีวันนี้ได้จริงๆโดยไม่ใช่เป็นความฝัน อีกต่อไปแล้ว ต่อจากนี้ก็อยากจะกลับมาลุยงานเพลงอีกครั้ง ตอนนี้ก็เริ่มติดต่อกับสมาชิกวง พาวเวอร์แพท ไว้บ้างแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ทำงาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยครับ สำหรับเกมการทายอายุ ก็เป็นเรื่องที่สนุกมาก ไม่คิดว่าอายุของผม หรือใครอีกหลายๆคนจะมาเป็นเกมสนุกๆที่ให้เล่นกันได้ ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะพาเพื่อนในวง พาวเวอร์แพท มาเป็นผู้เล่นทายอายุบ้างครับ

ฝากแฟนๆติดตามรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ด้วยนะครับ ผมได้มาเป็นปรัศนี ให้ได้ทายอายุกัน ผมก็มีเซอร์ไพรส์หลายอย่าง โดยเฉพาะการร้องเพลง หลุดปากใช่ไหม สดๆ ออกอากาศครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี แฟนเพลงหรือเพื่อนๆพี่ๆ ที่คิดถึงเพลงนี้ ผมว่าถ้าได้ฟังผมร้องในรายการนี้ น่าจะมีภาพเก่าๆย้อนกลับมาในหัวเหมือนที่ผมเห็นที่ผมรู้สึกครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย กับการแสดงเพลงครั้งแรกทางโทรทัศน์ในรอบ 20 ปี ของ แพท พาวเวอร์แพท เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35