แพท พาวเวอร์แพท แพท วรยศ

แพท พาวเวอร์แพท รอฤกษ์บวช! หลัง โควิด-19 พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล รูปใบสุดท้าย ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ

Home / TV Variety / แพท พาวเวอร์แพท รอฤกษ์บวช! หลัง โควิด-19 พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล รูปใบสุดท้าย ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ! คงใช้ได้กับชีวิตใหม่ของ แพท วรยศ หรือ แพท พาวเวอร์แพท ที่หลังพ้นโทษในเรือนจำ แฟนๆ พร้อมส่งกำลังใจติดตามผลงานของ หนุ่มแพท กันเพียบ ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจเพิ่มเติมอีกครั้งผ่านทางรายการ Z story อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 โดย แพท หอบกีตาร์มาโชว์เพลง รูปใบสุดท้าย บทเพลงความหมายดีๆ ที่เจ้าตัวใช้เวลายามว่างในเรือนจำแต่งเนื้อร้องและทำนองขึ้นมา เตรียมส่งต่อเป็นซิงเกิ้ลเต็มเพลงในเร็วๆ นี้ พร้อมเผยข่าวดี เตรียมบวชทดแทนคุณบิดามารดา และรวมตัวสมาชิกวง พาวเวอร์แพท กลับมาคุยเรื่องทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง

ตอนนี้กำลังใจแฟนๆ ส่งมาให้เยอะเลย? : ต้องขอบคุณทุกคนมาก ทุกคอมเม้นท์ที่ส่งมา ผมได้อ่านแทบทุกอันนะครับ แต่ว่าบ้างทีผมอาจจะยังไม่ได้ตอบกลับอะไรแบบนี้ เพราะว่าผมก็ยังใหม่มาก การพิมพ์อะไรก็ต้องใช้เวลา บวกกับว่ามีงานเข้ามาด้วย แต่ว่าในใจของผมรู้สึกขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังเปิดใจต้อนรับผม เหมือนกับเข้าใจเราเปิดใจยอมรับเรา ยังรักเราไม่เปลี่ยนแปลง ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ

มีเพลงมาโชว์ แต่งเนื้อและทำนองตอนอยู่ในเรือนจำ? : ชื่อเพลงว่า รูปใบสุดท้าย ผมได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนในเรือนจำ รุ่นน้องสองคนในเรือนจำ เขาเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กัน ก่อนหน้านี้เขามีครอบครัว มีลูกเล็กๆ ที่เขาเลี้ยงมากับแฟน พอเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ศาลตัดสินออกมาปุ๊บ แฟนเขาหาพ่อใหม่ให้ลูก แล้วเขาจะมีรูปเก่าๆ ของเขาที่สมัยก่อนเขาเคยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เขาจะมีรูปใบนี้มานั่งดูเวลาว่างๆ เวลาว่างๆ เขาจะมานั่งดู ในนั้นเขาอนุญาตให้มีรูปถ่ายครอบครัวได้ เขาก็จะเอามานั่งดู เขาดูทุกวันคนเดียว ผมสังเกตเห็นเป็นแบบนี้สองคนเลย ผมก็เลยถามอะไรยังไง เขาก็เลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ผมก็เลยสะเทือนใจ ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้

พร้อมกลับมาทำงานเพลงเต็มตัวแล้วใช่ไหม? : คืองานเพลงเป็นงานที่ผมตั้งใจ มุ่งมาตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ด้วยตอนนี้ต้องรอจังหวะสักช่วงนึง คือได้ฟังแน่นอนอยู่แล้วครับ และก็ยังมีอีกหลายเพลง ที่มันเป็นฟิลลิ่งแบบนี้

หลังจากนี้วางแพลนจะทำอะไรต่อไป? : ก็เป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้วว่าลูกผู้ชายจะทำให้กับครอบครัว ให้กับพ่อกับแม่ได้ ตั้งใจไว้ว่าจะบวช แต่มันอาจจะต้องเลื่อนไปก่อน เพราะด้วยสถานการณ์โควิด และอะไรหลายๆ อย่าง ต้องระมัดระวัง ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปครับว่าจะบวชที่วัดไหน ยังต้องมีการพูดคุยกันอีกรอบ แต่ว่าบวชแน่นอนครับ เพราะว่าเป็นความตั้งใจอันดับแรกๆ ที่ออกมาแล้วจะทำ

แว่วว่าเตรียมกลับมารวมวง พาวเวอร์แพท? : คือเราจะมีการพูดคุย นัดคุยกันกับสมาชิกเก่า วงพาวเวอร์แพท กันวันศุกร์นี้ครับ น่าจะเป็นการพบปะพูดคุยกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน ส่วนรายละเอียดเรื่องงาน ต้องดูการพูดคุยและสรุปกันอีกที เพราะว่ายังไม่มีอะไรที่ต้องรีบร้อนตอนนี้ และผมก็คงจะไม่ไปไหนแล้ว จะต้องมาดูแลแฟนคลับ ทำเพลงดีๆ ให้แฟนคลับอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เวลานิดนึงครับ อดใจรอหน่อย