พาผู้ไปรัวลิ้น แพท พาวเวอร์แพท

แด๊ดดี้แพท เปิดใจทุกชีวิตล้วนมีสตอรี่ ย้ำขอกลับมาเป็นคนดีคนเดิมใน “พาผู้ไปรัวลิ้น”

Home / TV Variety / แด๊ดดี้แพท เปิดใจทุกชีวิตล้วนมีสตอรี่ ย้ำขอกลับมาเป็นคนดีคนเดิมใน “พาผู้ไปรัวลิ้น”

“แพท พาวเวอร์แพท” แขกรับเชิญในรายการ พาผู้ไปรัวลิ้น ที่จะมาให้ ก้อง-ปิยะ และ ก๊อบแก๊บ ได้พาไปรัวลิ้นชิมอาหารต้อนรับปีเสือทอง ซึ่งเทปนี้พาไปอิ่มอร่อยกันที่ร้านระเบียงแซ่บ

2 พิธีกร ลิ้นระรัวเมื่อได้อยู่ใกล้หนุ่มแพทก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นหัวใจ โดย แด๊ดดี้แพท ได้เปิดใจในรายการถึงความรู้สึกที่ตกผลึกประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาว่า “ทุกคนที่เกิดมาบนโลกใบนี้ ล้วนเป็นคนดีกันทุกคน แต่ด้วยเวลา และสิ่งเร้า กิเลสต่างๆ อาจจะทำให้คนดีคนนั้นกลายเป็นคนหลงผิดไปได้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากจะกลับตัวมาเป็นคนดีคนเดิม ของครอบครัวและสังคม ผมจึงตั้งใจแต่งเพลง “คนดี คนเดิม” ขึ้นมา เพื่อมอบให้กับทางกรมราชทัณฑ์ ให้เป็นเพลงสำหรับทุกคนที่จะกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดีคนเดิมอีกครั้งครับ”

นอกจากนี้แด๊ดดี้แพทได้ขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่น่ารักกับ“สตอรี่ของวงพาวเวอร์แพทที่มีมายาวนาน ในรุ่นแรกสมัย 20 ปีที่แล้วและช่วงหลังที่ออกมาก็มีแฟนคลับรุ่นใหม่ๆมากมาย ทุกคนน่ารักเป็นกำลังใจให้พวกเราอย่างดีเสมอขอบคุณจากใจพวกเราพาวเวอร์แพทครับ”

พบกันความอบอุ่นของ แด๊ดดี้แพท และเรื่องฮาๆในวงสนทนาประสาคนชอบรัวลิ้นพร้อมการชิมอาหารได้ ในวันศุกร์ที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 14:49 น.ทั้งในแฟนเพจ และยูทูปทางช่อง SONIXYOUTH 1999