GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย นุ้ย ธนวัฒน์ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วง บูโดกัน หมอริท เรืองฤทธิ์ ออย กวิตา อาร์ อาณัตพล อิน บูโดกัน อิน อินทิรา เอื้อย พรสวรรค์ แป้ง รัชดาภา แอร์ ภัณฑิลา

อิน ลั่น บูโดกัน ยังอยู่ รวมตัวให้ทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทำ อาร์ – เอื้อย เซอร์ไพรส์หนัก!

Home / TV Variety / อิน ลั่น บูโดกัน ยังอยู่ รวมตัวให้ทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทำ อาร์ – เอื้อย เซอร์ไพรส์หนัก!

เรียกว่าพากันเซอร์ไพรส์ทั้งสตูดิโอ กับการปรากฎตัวของ วงบูโดกัน กลุ่มศิลปิน pop rock จากค่ายจีนี่เรคอร์ดส ในสังกัดแกรมมี่ เป็นวงดนตรีผู้หญิงล้วน เรียกว่าโด่งดังมากในยุค 90 กับเพลง ขอให้เหมือนเดิม, ไม่อยากทำให้ลำบากใจ, ไชยา เป็นต้น ทำเอาแขกรับเชิญคู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกันถึง 15 ปี อย่าง อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง – เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ ไม่คิดว่าทางรายการจะเซอร์ไพรส์เปิดตัวปรัศนี ซึ่งเป็นวงดนตรีในดวงใจได้ขนาดนี้ เรียกว่าเป็นการควงคู่ออกรายการครั้งแรกที่ตื่นเต้นมาก! ครั้งนี้วงบูโดกัน นำโดย อิน – อินทิรา ยืนยง, แป้ง – รัชดาภา รัชตะวรรณ, ออย – กวิตา คุณาวงศ์ ฟอร์มวงมาให้ทายอายุกันแบบชัดๆตัวต่อตัว โดยทั้ง “อาร์ – เอื้อย” จะต้องทายให้ได้ว่า อายุทั้ง 3 คน ได้แก่ “อิน – แป้ง – ออย” รวมกันแล้วมีอายุเท่าไร

โดยทาง “อิน” ยังเผยจุดเริ่มต้นของ วงบูโดกัน ว่า “เมื่อก่อนทางโปรดิวเซอร์ ต้องการหาวงผู้หญิงมาเล่นดนตรี ซึ่งเมื่อก่อนมีน้อยมาก เราก็พยายามตามหาจนได้ครบวง และมีสมาชิกทั้งหมด 5 คนค่ะ แต่วันนี้มา 3 คนก่อนค่ะ วงบูโดกัน ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี พ.ศ. 2543 ชื่ออัลบั้มว่า บูโดกัน โดยมีเพลงที่สร้างชื่อให้กับวงมากๆ คือเพลงขอให้เหมือนเดิม ไม่อยากทำให้ลำบากใจที่เรารวมตัวมาให้ทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ก็เพื่อจะประกาศว่า วงบูโดกัน ยังอยู่นะคะ ยังไม่ได้หายไปไหน (ยิ้ม) ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการทำเพลง เพลงเสร็จแล้ว ก็จะปล่อยให้ติดตามได้เร็วๆนี้ค่ะ ติดตามพวกเราได้ทุกช่องทางโซเชียลของวงบูโดกันค่ะ”

ร่วมทายอายุ พร้อมวิเคราะห์อายุไปกับแก๊งสายสืบส่องหน้า ที่มีการท้าทายเป็นเดิมพันกับ หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35