เกรท วรินทร

เกรท วรินทร ร่วมงานแถลงโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ปีที่ 2

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เกรท วรินทร ร่วมงานแถลงโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ปีที่ 2

        กรุงศรี คอนซูมเมอร์ นำโดย ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด และประธานชมรมสินเชื่อส่วนบุคคล จัดงานแถลงข่าวโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์” ตอน “ใช้เงินเป็นเห็นทางรวย” โครงการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินสำหรับบุคคลทั่วไป ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ณ Glow Fish ชั้น 2 อาคารสาทรธานี 2

   

        ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และประธานชมรมสินเชื่อส่วนบุคคล เล่าถึงโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” โดย กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ว่า “ทางกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ที่ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ได้จัดทำโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงการจัดโครงการประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงินสำหรับนักศึกษาทั่วประเทศ เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยมีความรู้ ความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับการบริหารการเงิน และมีวินัยทางการเงินที่ดี เพราะเราเล็งเห็นว่า ระยะหลังแนวโน้มการใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่ค่อนข้างน่าเป็นกังวล ดังจะเห็นได้จาก ปัญหาหนี้ครัวเรือนในปัจจุบันที่มีอัตราสูง ในปีนี้ทาง กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังคงสานต่อโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” โดยยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคลผ่านทางเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ ภายใต้แนวคิด “ใช้เงินเป็น เห็นทางรวย” เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มคนวัยเริ่มทำงาน รู้จักวิธีการบริหารเงินที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และยังเพิ่มการจัดตั้งเฟซบุ๊คกลุ่มชมรมคนมีตังค์ เพื่อให้เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนที่สนใจด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคล นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมให้ความรู้ทางการบริหารการเงินกับลูกค้าบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ บุคคลทั่วไป และ นักศึกษา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวมถึงเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ โดยมี หนึ่ง-พนิดา ชูกุล หรือ มาดามฟินนี่ เจ้าของเพจ มาดามฟินนี่ Money-More-Fin เป็นวิทยากรรับเชิญ”

   

       ภายในงานได้รับเกียรติจากกูรูด้านการเงินชื่อดังอย่าง หนึ่ง-พนิดา ชูกุล หรือ มาดามฟินนี่ เจ้าของเพจ “มาดามฟินนี่ Money-More-Fin” รวมถึงดาราและเซเลบริตี้คนดัง อาทิ เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย, โชค บูลกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย, มิลิน ยุวจรัสกุล เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Milin มาร่วมพูดคุยถ่ายทอดแนวคิดและวิธีการใช้เงินเป็นเห็นทางรวย นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้รุ่นใหม่ อาทิ มล.เยาวภา รังสิต, จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ มาร่วมงาน โดยมี จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกร

   

        สามารถติดตามข้อมูลโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” เพิ่มเติมได้จาก www.krungsri.com/krungsri-consumer/moneymatters หรือ facebook: ฉลาดคิด ฉลาดใช้ #krungsriconsumer #ฉลาดคิดฉลาดใช้ #ใช้เงินเป็นเห็นทางรวย