โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมสร้างสีสันในงานนิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 48

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมสร้างสีสันในงานนิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 48

    เพนเทล (Pentel)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องเขียนและอุปกรณ์ศิลปะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และเติมเต็มจินตนาการของเยาวชนไทย จัดงาน นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 48 แสดงผลงานภาพวาดของเยาวชนไทย พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะจากเวทีการประกวดในงานศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 48  ณ กรุงโตเกียว ประเทศญีปุ่น พร้อมเปิดให้ชมฟรี!!! ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย โดยมีโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ร่วมสร้างสีสันภายในงาน 

    ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและกลับมาสร้างความภาคภูมิใจให้กับศิลปินรุ่นเยาว์กันอีกครั้ง สำหรับงาน นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ซึ่ง บริษัท เพนเทล (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 48 ด้วยการเปิดเวทีให้เด็กไทยได้แสดงความสามารถทางด้านศิลปะ ร่วมส่งผลงานภาพวาดเพื่อคัดเลือกเข้าแข่งขันในโครงการประกวดศิลปะเด็กนานาชาติ ที่จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้มีผลงานของเยาวชนจากประเทศไทยที่ผ่านการคัดเลือก 1,303 ชิ้น เข้าร่วมประชันกับผลงานของเยาวชนจากทั่วโลกจำนวน 61,950 ชิ้น ซึ่งเด็กจากประเทศไทยสามารถกวาดรางวัลมาได้มากถึง 123 รางวัล และได้นำมาจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการ ซึ่งได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะรางวัลต่างๆ โดยได้รับเกียรติจากนายชิเกคิ โคบายาชิ ที่ปรึกษาเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากเพนเทล ประเทศไทย คณะครู ผู้ปกครอง และน้องๆ ผู้ได้รับรางวัลเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก และแขกรับเชิญสุดพิเศษ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ต พร้อมเปิดโอกาสให้ร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด

 

    ทางด้านศิลปินหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่ได้รับรางวัลทุกคน อยากจะฝากถึงน้องๆ ว่า อยากให้ทุกคนได้ค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ ฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เพราะนอกจากพรสวรรค์ที่มีแล้ว เราจะต้องมีพรแสวงโดยการหาโอกาสทดลองความสามารถ งานครั้งนี้ ผมรู้สึกชื่นชมในผลงานของน้องๆ ชอบความคิดสร้างสรรค์ที่ได้นำเสนอ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ”

    ร่วมชมและภาคภูมิใจกับผลงานภาพวาดของเยาวชนไทย ในงานนิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 48  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย  โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pentel.co.th และ www.facebook.com/pentelthailand/