Robinson Gifts The Rhythm of Happiness โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น – โต๋ เปิดไฟต้นคริสต์มาสในงาน ROBINSON GIFTS THE RHYTHM OF HAPPINESS

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใบเฟิร์น – โต๋ เปิดไฟต้นคริสต์มาสในงาน ROBINSON GIFTS THE RHYTHM OF HAPPINESS

โรบินสัน เปิดแคมเปญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ‘Robinson Gifts The Rhythm of Happiness’ ที่พร้อมเป็นเดสติเนชั่นที่จะเนรมิตให้ทุกจังหวะของนักช้อปในช่วงเทศกาลปีใหม่เต็มไปด้วยความสุข 5 รูปแบบ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน – 2 มกราคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

เริ่มต้น ‘ทุกจังหวะคือความสุข’ ในเทศกาลปีใหม่ที่โรบินสันอย่างเป็นทางการ กับบิ๊กอีเว้นท์เฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสครั้งใหญ่ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง งานนี้ โรบินสัน ขอแท็กทีม 2 ซุปเปอร์สตาร์คนดังอย่างนางเอกสุดฮอต ‘ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นำทีมพาเหรดโชว์สุดตระการตามาสร้างสีสันแห่งความสุขเซอร์ไพรส์เหล่าเอฟซีและนักช้อป ก่อนที่จะร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์ของความสุขในเทศกาลปีใหม่ ร่วมกับทีมผู้บริหารบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำโดย อนันต์ ตันติปัญญาคุณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ และ สุรกิจ อารยรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ โดย สาวใบเฟิร์น เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการส่งมอบความสุขครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมแคมเปญดีๆ ที่ทางโรบินสันจัดขึ้น วันนี้มีโอกาสได้ร่วมในโชว์ชุดพิเศษด้วย ซึ่งเฟิร์นหวังว่าโชว์นี้จะเป็นจังหวะแห่งความสุขที่ส่งไปถึงทุกคนนะคะ วันนี้แอบเห็นรอยยิ้มของทุกคนก็ดีใจหายเหนื่อยเลยค่ะ ถือเป็นของขวัญแห่งความสุขส่งท้ายปีให้ทุกๆ คนค่ะ”

และปิดท้ายด้วยความฟินแบบสุขๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ ที่งานนี้ขนเพลงเพราะๆ แบบจัดเต็ม มาให้เอฟซีและนักช้อปหอบความสุขกลับบ้านกันแบบจุกๆ แถมเผยความรู้สึกถึงจังหวะแห่งความสุขว่าจะมีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นครอบครัวช้อป กิน เที่ยว ชิลและแชร์ไปด้วยกัน “วันนี้ผมดีใจมากครับ รู้สึกเหมือนได้เป็นหนึ่งความสุขของทุกคนที่มาที่นี่เลย เพราะจังหวะแห่งความสุขของผมก็คือการได้อยู่บนเวที ร้องเพลง และเห็นทุกคนร้องตามไปด้วย อีกอย่างวันนี้ผมเห็นหลายคนพาครอบครัวออกมาใช้เวลาร่วมกัน มันเป็นจังหวะแห่งความสุขที่ผมรู้สึกดีมากเลยครับ”

พร้อมสัมผัสกับความสุข 5 รูปแบบ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘Happy to Shop’ ช้อปจุใจกับแบรนด์คูปอง ได้คุ้มถึง 4 ต่อ กับแบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) พร้อม รับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ต่อด้วย ‘Happy to Eat’ อิ่มอร่อยกับร้านดังที่มาเปิดเฉพาะกิจอย่าง Potato Corner ฯลฯ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ‘Happy to Play’ สนุกกับกิจกรรมความสุขที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา ทั้ง Christmas Rhythm Troop ขบวนทรูปซานต้าครอสที่มาพร้อมของขวัญสุดพิเศษ ลุ้นรับ! คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท และของที่ระลึกมากมาย (21 – 25 ธันวาคม 2562) และ Rhythm of QR Code Game ลุ้นรับ! สมาร์ทโฟน กับมินิเกมสแกน QR-Code ณ จุดกิจกรรม กติกาตามเงื่อนไขที่กำหนด (22 ธันวาคม 2562) ‘Happy to Chill’ สุขแบบชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศในธีม ‘The Rhythm of Happiness’ ที่สวยงาม เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่ให้นักช้อปได้แวะมาแชะและแชร์ และ ‘Happy to Share’ โรบินสัน และร้านจัสท์บาย ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล เชิญชวนนักช้อปร่วม “ปันสุขให้น้อง” เพียงซื้อตุ๊กตาจัสท์บาย ราคา 199 บาท รับฟรีตุ๊กตาจัสท์บาย 1 ตัว มูลค่า 60 บาท เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญให้น้องๆ ในโครงการ “มิลเลี่ยน กิฟท์ มิลเลี่ยน สมายล์ ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ” ปี 10 พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขไม่มีที่สิ้นสุด โดยทุกๆ การช้อป เท่ากับการร่วมสมทบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตาในความดูแลของมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

มาร่วมสร้างให้ ‘ทุกจังหวะคือความสุข’ ในเทศกาลปีใหม่ กับแคมเปญ ‘Robinson Gifts The Rhythm of Happiness’ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 – 2 มกราคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ