อาร์ต พลังธรรม อุ้ม อิษยา ไม้ วฤษฎิ์

อาร์ต พลังธรรม นำทีมทัพนักแสดงบวงสรวงละคร แก้วกลางดง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อาร์ต พลังธรรม นำทีมทัพนักแสดงบวงสรวงละคร แก้วกลางดง

    ผู้จัด อาร์ต พลังธรรม แห่ง บริษัท รักละคร จำกัด ถือฤกษ์งามยามดีนำทีมทัพนักแสดง ไม้ วฤษฎิ์, อุ้ม อิษยาร่วมด้วย ยูโด ธรรม์ธัช, สเตฟานี่ เลอร์ช, แจ็ค เฉลิมพล, แจ็ค จักรพันธ์, เอ็กซ์ ปิยะ, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, กล้วย ปรารถนา, นก รัชนก, หมู กลศ, แอนนา ชวนชื่น, ส้วม สุขพัฒน์, จอย ชวนชื่น, คิง ก่อนบ่าย พร้อมด้วยนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย บวงสรวงละคร แก้วกลางดง กำกับการแสดงโดย อั๋น กรพจน์  เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม

 

    แก้วกลางดง เรื่องราวของ เมียวดี (อุ้ม-อิษยา) หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับ ทรงเผ่า (ไม้-วฤษฎิ์) แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดีจึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแลและพ่อของเธอยังฝากให้เธอ กำราบไอ้ลาย เสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอดในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพด้วยกัน แต่เขาก็ต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับ พรานจั่น (หมู-กลศ) อีกข้อคือ จัดการไอ้ลาย

    “เมือง กับ ป่า ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก…ไม่มีกฏเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้ ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ แก้วกลางดง ได้ทางช่อง 3, ช่อง 33 และ Application Ch3thailand เร็วๆ นี้