ปราง กัญญ์ณรัณ มิ้นต์ ชาลิดา ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ละคร เมียอาชีพ อาเล็ก ธีรเดช ไม้ วฤษฎิ์

ช่อง 3 เตรียมสู้ศึกจอแก้ว! ส่ง เมียอาชีพ – ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ กระชากเรทติ้ง

Home / ตามติดกองละคร / ช่อง 3 เตรียมสู้ศึกจอแก้ว! ส่ง เมียอาชีพ – ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ กระชากเรทติ้ง

มูฟออนต่อไม่รอแล้วนะ ช่อง 3 เตรียมสู้ศึกจอแก้วครึ่งปีหลัง โดยส่งละครใหม่แกะกล่อง ล็อตต่อไป 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรกที่เตรียมลงจอกระชากเรตติ้งเป็นของผู้จัด เอิร์น ณิธิภัทร์ ที่ห่างหายกับงานคอมเมดี้ไปนาน กลับมาคราวนี้กับงานคอมเมดี้ที่มีดีไซน์โดยมีชื่อเรื่องน่ารักๆ ว่า ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ได้คู่พระนางอารมณ์ดีเคมีคิ้วท์ๆ อย่าง อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่กับ มิ้นต์ ชาลิดา ชวนแฟนละครร่วมก๊วนความฮาไปด้วยกัน

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า เมียอาชีพ ของผู้จัดฯ อุ๊ พัชนี ได้พระนาง ไม้ วฤษฎิ์ และ ปราง กัญญ์ณรัณ มาปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรก เชื่อว่าเคมีการแสดงในแนวโรแมนติกดราม่าของคู่นี้มัดใจคนดูแน่นอน

คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 เผยถึงสีสันของละครในครึ่งปีหลังว่า “หลังจากรัฐบาลคลายล็อคมาตราการต่างๆ ในช่วง โควิด-19 มากขึ้นแล้ว ผู้จัด ผู้กำกับ ดารานักแสดง รวมถึงทีมงานก็เดินหน้าละครตามแผนที่เตรียมไว้ ทุกกองละครลุยถ่ายทำเต็มที่ โดยครึ่งปีหลังยังมีละครเด็ดๆ ที่จะทยอยออนแอร์ และหลายเรื่องที่จะออนแอร์พร้อมกับประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีละครที่กำลังจะเปิดกล้องใหม่ การจับคู่ใหม่ แนวละครใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ เรียกว่าเซอร์ไพรส์ให้ได้กรี๊ดกันแน่นอน เป็นมิติใหม่จะที่สร้างความหลากหลายและโดดเด่นมากขึ้น ต้องรอติดตามกันนะคะ”