ตุ๊ก ชนกวนันท์

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ร่วมเปิดตัว “B2B City” ศูนย์รวมธุรกิจเบเกอรี่กลางกรุงเทพฯ แห่งแรกในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตุ๊ก ชนกวนันท์ ร่วมเปิดตัว “B2B City” ศูนย์รวมธุรกิจเบเกอรี่กลางกรุงเทพฯ แห่งแรกในไทย

        B2B City ศูนย์รวมธุรกิจเบเกอรี่แห่งแรกในไทย ให้บริการแบบ One Stop Shopping ครบเครื่องเรื่องค้าส่งเจาะกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปที่สนใจ เปิดธุรกิจเบเกอรี่โดย ภายใน 3 ปีก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของไทยและ 5 ปี เป็นผู้นำอาเซียนด้านเบเกอรี่ซึ่งจัดงานเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีนักแสดงคุณแม่คนเก่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์ จากละครดังที่เพิ่งล่าจอไป เมีย 2018 ทางช่องวัน มาร่วมงาน ทั้งนี้เธอเองก็เป็นคุณแม่ที่ทำธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์อยู่ด้วยนั่นเอง !!!

    

        ทางด้าน คุณเบญจวรรณ เตชเอี่ยมสกุล ประธานกรรมการบริหาร B2BCITY เผยว่า “มองเห็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องของกลุ่มสาขาอาชีพในธุรกิจด้านเบเกอรีและธุรกิจเครื่องดื่ม ซึ่งมองจากตัวเลขมูลค่าธุรกิจด้านอาหารไทยแล้วถือว่าธุรกิจประเภทเบเกอรี่ ขนมทุกชนิด ที่เป็นอาหารนอกมื้อหลักและรวมถึงธุุรกิจเครื่องดื่มต่างๆ รวมแล้วมีมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท ทำให้ B2BCITY เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการรวบรวมสินค้าและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเบเกอรี่และธุรกิจเครื่องดื่ม มาไว้ที่ City Complex ซึ่งเป็นห้างค้าส่งตัวจริงอยู่แล้ว ให้เป็นศูนย์ค้าส่งอุปกรณ์และวัตถุดิบในการประกอบธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มในย่านธุรกิจสำคัญของประเทศที่ใจกลางประตูน้ำ”

   

        ทั้งนี้ได้มีการวางกลยุทธ์การตลาดด้วยการทำให้เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เบเกอรี่จากแบรนด์ชั้นนำในราคา clearance เป็นศูนย์รวมส่วนผสมเบเกอรี่ และยังได้จับมือพันธมิตรเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยได้ร่วมกับ คุณอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ (ครูทราย) Admin Fan pageBakery Society ร่วมกันดำเนินการด้านการตลาดทางออฟไลน์ และ ออนไลน์ เพื่อเชิญชวนให้มาเดินเลือกสินค้าที่นี่ รวมถึง Merccorp Hong Kong เพื่อดึงนักลงทุนต่างชาติมาขยายตลาดเข้าประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย ทางห้างจะจัดให้มีศูนย์รวมแฟรนส์ไชส์ โชว์เคส เหมาะสำหรับนักลงทุนต่างประเทศที่ต้องการลงทุนในธุรกิจแฟรนส์ไชส์ของไทย อีกทั้งยังจับมือ Hotellinkz เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มโรงแรมในประเทศไทย ให้ได้รู้จักสินค้าต่างๆในโครงการ รวมถึง F&B Connect และ Merccorp Hospitality เพื่อเจาะเข้ากลุ่มร้านอาหารทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน พร้อม กันนี้ยังได้จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ โดย ครูทราย จาก Bakery Society ที่พร้อมจัดแสดงการทำขนมหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปีอีกด้วย

    

        สำหรับจุดเด่น B2B Cityคือศูนย์รวมธุรกิจเบเกอรี่แห่งแรกในที่ให้บริการแบบ One Stop Shopping เรียกว่ามาที่นี้แห่งเดียวสามารถเปิดธุรกิจเบเกอรี่ได้ง่าย ๆโดยเจาะกลุ่มลูกค้า ผู้ประกอบการ ผู้ค้าวัตถุดิบและอุปกรณ์ ผู้ค้าในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น การขนส่ง การออกแบบผลิตภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง รวมถึง ผู้สนใจ คนรักการทำเบเกอรี่และเครื่องดื่มเพื่องานอดิเรก หรือเพิ่มเริ่มหัดทำ และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจเปิดร้านทำธุรกิจอย่างจริงจัง