หมาก ปริญ

หมาก ปริญ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ KiSAA

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมาก ปริญ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ KiSAA
    ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางดูแลผิวภายใต้แบรนด์ “KiSAA” จัดงาน KiSAA Show Day เปิดตัว “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ในฐานะพรีเซนเตอร์ อย่างเป็นทางการของแบรนด์ KiSAA ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ลานอีเดน โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมสุด Exclusive ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อแบบผิวต่อผิวผ่านผลิตภัณฑ์ KiSAA Premium Series มาร์กหน้าสูตรพิเศษจากวัสดุระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมีด้วยกัน 3 สูตร ได้แก่ KiSAA Bird’s Nest & Gold Premium Mask, KiSAA Bird’s Nest Silky Skin Mask และ KiSAA Plankton & Red Algae Baby Face Mask 
    คุณวัฒนา ดำรงทรัพย์ไพศาล ประธานบริหาร บริษัท บี พริตตี้ จำกัด กล่าวว่า “…KiSAA เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสำหรับดูแลผิวน้องใหม่ที่เน้นนำเสนอนวัตกรรมในการดูแลผิวหน้าที่สามารถนำพาสารสำคัญเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสินค้าแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันตามการฟื้นฟูที่ผู้ใช้ต้องการ ส่วนการเลือกพรีเซนเตอร์ เราพิจารณาจากภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์และเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าชาวจีน ซึ่งคุณหมาก ปริญ ตอบโจทย์และสามารถนำเสนอความเป็น KiSAA ได้ดี โดยเฉพาะความใกล้ชิดสนิทสนมที่คุณหมากมีให้กับกลุ่มแฟนคลับ…

 

  
    คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ พรีเซนเตอร์แบรนด์ KiSAA ได้กล่าวถึงงาน KiSAA Show Day ว่า “…สำหรับงานในวันนี้เป็นโอกาสที่ทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เรียกได้ว่ากิจกรรมพิเศษในงานเป็นกิจกรรมที่พิเศษจริงๆ ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ทำอีกหรือเปล่า ซึ่งต้องขอขอบคุณวัฒนาที่ให้ผมได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ KiSAA และให้โอกาสผมกับแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันแบบผิวต่อผิว เหมือนกับที่ผลิตภัณฑ์ของ KiSAA จะสามารถดูแลผู้ใช้ทุกคนได้ลึกถึงชั้นผิวเช่นกัน…”
    คุณหมาก ปริญ กล่าวต่ออีกว่า “…ผลิตภัณฑ์ของ KiSAA ทั้ง 3  สูตร มีส่วนผสมที่พิเศษมากๆ ส่วนตัวผมค่อนข้างชอบสูตร KiSAA Bird’s Nest & Gold (สี Rose Gold) ที่สุด เพราะเป็นมาส์กเข้มข้นที่จะช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดจากรังนกนางแอ่นและทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งเหมาะกับนักแสดงอย่างผมที่ต้องแสดงออกทางใบหน้าบ่อยครั้ง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้ง่าย…”

 

    นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดกิจกรรมให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้สินค้า ทั้งผลิตภัณฑ์แบบครีมและแผ่นมาร์กพรีเมี่ยมมากถึง 999 ชิ้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การเดินแฟชั่นโชว์ การแสดงมายากล ขบวน Troop KiSAA Show อีกทั้งยังมีการเปิดตัว VDO โฆษณาตัวแรกของ KiSAA ที่ได้ หมาก ปริญ และ มิ้น นวินดา มาเป็นนักแสดงนำอีกด้วย