ดีเจพุฒ

หมอช้างชี้! ดีเจพุฒ ดวงแรงต้อนรับปีกุน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอช้างชี้! ดีเจพุฒ ดวงแรงต้อนรับปีกุน

    ในช่วงของการเปลี่ยนผ่านปีที่กำลังจะมาถึงนี้ กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) นำโดย อุมาพร อภัยวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายบริหารกลุ่มลูกค้า Mass Affluent ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงาน “กรุงศรี ไพรม์ โมเม้นต์ (KRUNGSRI PRIME MOMENT) ไขดวงชะตา 12 ราศีรับปีกุน” เผยเทคนิคการเตรียมความพร้อมสำหรับดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ในปี 2562 กับหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ให้กับกลุ่มลูกค้า กรุงศรี ไพรม์ ณ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 เมื่อเร็วๆ นี้

    งานนี้หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยว่า “ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้ ทางโหราศาสตร์เรียกกันว่าเป็นช่วงรอยต่อของปี เป็นช่วงที่มักจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่หรือเหตุการณ์เหนือธรรมชาติให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ  ในภาพรวมของปีแห่งการเปลี่ยนผ่านนี้ ปีนักษัตรที่ต้องระวังคือ ปีมะโรงและปีมะเส็ง เรียกง่ายๆ ว่าเป็นปีชงเก่าและปีชงใหม่ โดยในปีหน้าถือได้ว่าเป็นปีแห่งการผันผวน กลุ่มที่ต้องพึงระวังและต้องรับมือคือ กลุ่มนักลงทุนทั้งหลาย ต้องหมั่นศึกษาหาข้อมูล หรือต้องมีที่ปรึกษาทางด้านการเงินมาเป็นตัวช่วยจึงจะสามารถทำให้ผลออกมาดี”

 

    ภายในงานนอกจากจะได้อัพเดทดวงกับหมอช้างทศพร ศรีตุลาอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์จากพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาร่วมเป็นตัวแทนชาวราศีมิถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) เช็คดวงก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์ พร้อมเก็บเทคนิคการเตรียมความพร้อมวางแผนรับทรัพย์ก่อนมีทายาท งานนี้หมอช้างอัพเดทดวงเพิ่มเติมว่า “ดวงของคนที่เกิดราศีมิถุน ถือว่าเป็นราศีที่ดวงแรงประจำปี 62 นับว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง สำหรับใครที่เกิดราศีนี้ไม่ต้องกังวลไปเพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนโต แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ดังนั้นคนที่เกิดราศีนี้ต้องหมั่นทำบุญด้วยการให้แสงสว่าง เพียงเท่านี้ก็หมดห่วงแล้วครับ”