25HOURS LOMOSONIC PARADOX ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6

ป๊อด โมเดิร์นด๊อก นำทีมโดดให้กระจายส่งท้ายเทศกาลดนตรี “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ป๊อด โมเดิร์นด๊อก นำทีมโดดให้กระจายส่งท้ายเทศกาลดนตรี “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6”

    คืนสุดท้ายของเทศกาลดนตรีรับลมหนาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6” ถือเป็นค่ำคืนสนุกที่ทุกคนพร้อมใจกันเต้นกระโดดแบบมันส์สุดขีด ปล่อยใจให้เสียงดนตรีนำพาหัวใจและร่างกายปลดปล่อยความมันส์เต็มที่ ไปกับวงในตำนานอัลเทอเนทีฟ Moderndog ที่พกความมันส์มาปล่อยแบบไม่มียั้ง พร้อมด้วยวง 25Hour, The Raven Doll, Lomosonic และ Paradox เรียกว่า เป็นคืนส่งท้ายมหกรรมคอนเสิร์ตที่ถูกจดจำไปอีกนาน

    เพราะผู้คนตบเท้าเข้าบริเวณงานอย่างหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเย็น นอกจากจะมารอดูคอนเสิร์ตแล้วยังมาจับจ่ายสร้างแรงบันดาลใจกันที่ตลาดนัดศิลปะที่รวบรวมศิลปินเชียงรายกว่า 60 ชีวิต เพลิดเพลินกับนิทรรศการภาพวาด, กิจกรรม Work shop (วาด/ปั้น/ระบายสี) โซนของสะสมศิลปิน, และร้านขายของที่ระลึก รวมถึงเลือกซื้อของอร่อยจากร้านดังที่มีให้เลือกกว่า 70 ร้าน

 

    “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6”เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ปิดฉากพร้อมความประทับใจแบบครบรส ทั้ง ความสุข ความสนุก ความมันส์ ความอิ่ม ความฟิน ความเย็น และความสวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย และยังสุขใจเพราะรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรเข้างานนำไปสมทบทุนการศึกษามอบให้นักเรียนในจังหวัดเชียงราย

    แล้วปีหน้าเรากลับมาระเบิดความมันส์กันใหม่ รับรองว่า จัดยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี…ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/SinghaparkChiangrai