LOMOSONIC MONO29 ทิชา พชรวรรณ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว (Entertainment Now)

ทิชา พชรวรรณ พาไปฉีกความมัน คนขี้อ่อย ซิงเกิ้ลล่าสุด โลโมโซนิก ใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29

Home / TV Variety / ทิชา พชรวรรณ พาไปฉีกความมัน คนขี้อ่อย ซิงเกิ้ลล่าสุด โลโมโซนิก ใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29

รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) วันอังคารที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 13.55 น. พิธีกร ทิชา พชรวรรณ พาไปพบกับอีกหนึ่งวงศิลปินร็อคแถวหน้าของไทย โลโมโซนิก (Lomosonic) เจาะลึก ถามตรง กับที่มาของผลงานใหม่สุดจัดจ้านในย่านวงการเพลง คนขี้อ่อย ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ปล่อยออกมาฉีกความเป็นต้นฉบับของวงโลโมโซนิก ร็อกอกหักสู่ร็อคสนุกสุดเปรี้ยว ผสมผสานกับสีสันอันฉูดฉาด แถมยังได้สามสาวจากแชนแนล ก้อย นัตตี้ ดรีม มาแจมเพิ่มความหวานสุดมันให้ได้ฟินไปตามๆ กัน งานนี้ บอย อริย์ธัช ร้องนำประจำวง เกริ่นถึงจุดกำเนิดของความมันครั้งใหม่ให้ฟังว่า

“ด้วยความที่เพลงฟังแล้วมันมีความสนุกสนาน เราเลยอยากให้นึกถึงในแบบวงร็อกอเมริกันยุค 90 ที่หาดูยาก ใครที่ติดตามพวกเราจะได้เห็นความแปลกใหม่ในซิงเกิ้ลนี้ เป็นธีมที่พวกเราไม่ได้เล่นแบบกั๊กๆ กลางๆ แต่เราเล่นแบบสุดจริงๆ ภาพมันจะได้ออกมาดูสมจริง แถมยังมีคนมาช่วยอ่อยเราด้วย ก็คือสาวๆ ก้อย นัตตี้ ดรีม ที่ตอบรับคำเชิญมาเล่นมิวสิควิดีโอร่วมกับพวกเรา มันลงตัวหลายอย่างทั้งเพลง ดนตรี เอ็มวี กว่าจะมีซิงเกิ้ลนี้ได้ไม่ธรรมดาครับ”

ฟังบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของที่มาซิงเกิ้ลล่าสุด คนขี้อ่อย โดยสมาชิกวง โลโมโซนิก ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ในวันอังคารที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)