นาคี เคน ภูภูมิ แต้ว ณฐพร แอน จักรพงษ์

ฮือฮา “เจเคเอ็น” คว้า “แต้ว-เคน” จัดเต็มโชว์นาคีที่สิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฮือฮา “เจเคเอ็น” คว้า “แต้ว-เคน” จัดเต็มโชว์นาคีที่สิงคโปร์

    จัดหนักจัดเต็มตลอดสำหรับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอลมีเดีย จำกัด(มหาชน) ล่าสุด “แอน จักรพงษ์ จุฑาธิบดิ์” ก็นำทำเจเคเอ็นไปร่วมงาน  Asia TV Forum & Market ATF Sinfapore(เอเชีย ทีวี ฟอรัม แอนด์ มาร์เก็ต เอทีเอฟ สิงคโปร์) ออกบูทจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ งานนี้เจเคเอ็นจัดแพ็คละครช่อง 3 ไป 70 เรื่อง เท่านั้นไม่พอยังคว้าตัวซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และ “เคน ภูภูมิพงศ์ภาณุ” สองพระนางจากละคร “นาคี” ที่ดังระเบิดในไทยและได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดต่างประเทศไปร่วมงานด้วย โดยแต้ว-เคน จะขึ้นโชว์นาคีในวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 15.00 น. โดยมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุค JKN_Official งานนี้แต้ว-เคน จัดเต็มจะปรากฏโฉมในชุดนาคี ซึ่งก็มีการทำโปสเตอร์โปรโมตภายในงานแล้ว ได้รับความสนใจจากทั่วโลกที่จะร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องนี้ คุณบรรพต ชวาลกร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการลงทุน และ หัวหน้าส่วนการขายต่างประเทศ ก็ได้กล่าวถึงการไปร่วมงานในครั้งนี้ว่า

    “สำหรับงาน Asia TV Forum & Market ATF Sinfapore เป็นงานที่สำคัญสำหรับตลาดการขายคอนเทนต์มาก ถือว่าเป็นงานใหญ และเป็นช่วงปลายปีที่จะมีการซื้อขายกันมากที่สุด สำหรับเจเคเอ็นเรานำคอนเทนต์ละครไทยจากช่อง 3 ไป ไป 70 เรื่อง ก็มีการจัดแพ็คในการขายให้น่าสนใจและขายง่าย เป็นแพ็คละครของดาราคนนั้นๆ เลย ก็แพ็คของ โป๊ป ธนวรรธน์ ,เกรท วรินทร , บอย ปกรณ์ , มาริโอ้ , ณเดชน์ฯลฯ เพราะละครของพวกเขาค่อนข้างเยอะจัดแพ็คได้ กับอีก 2 แพ็คที่เราจัดไปเพิ่มคือ โรแมนติกดราม่า กับ โรแมนติกคอมเมดี้ ก็จะมีจุฑาเทพไป และแพ็คสามทหารเสือที่เป็น ฟ้ากระจ่างดาวที่เป็นซีรีส์ ซึ่งซีรีส์พวกนี้มันขายได้ทั้งหมด ก็ครบสูตรเต็มสตรีมฟูลแคทตาล็อคที่เราได้สิทธิจากทางช่อง 3 ครับ”

 

    “การที่จัดเป็นแพ็คในการนำเสนอมันได้กว่า ซึ่งเขาไม่จำเป็นต้องเอาทั้งแพ็คก็ได้แต่มันมีให้เขาเลือก คือถ้าผู้ซื้อเอาไปแล้วละครมันเกิดก็เอาไปหมดเลยไม่ดีกว่าเหรอ เพราะถ้ามาอีกทีมันไม่ได้แล้วนะสินค้าชิ้นนี้ คือมันมีชิ้นเดียว เราก็ไม่ได้ผูกขาดกับเจ้าใดเจ้าหนึ่ง ที่ฟิลิปปินส์เขาก็ปิดณเดชน์กับมาริโอ้เป็นแพ็คเลย เขาก็จะไปดันโปรโมตณเดชน์กับมาริโอ้ด้วย เพราะเขาซื้อไปเป็นแพ็ค ดาราเกิดแพ็คละครที่เขาซื้อไปก็ต้องเกิด”

    เผย “แต้ว-เคน” เตรียมขึ้นโชว์นาคีในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ จัดเต็มมาในชุดนาคี โดยจะมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุค JKN_Offical เวลา 15.00 น. “ตัวแปรสำคัญอีกอันหนึ่งคือเราได้สิทธิการจำหน่ายหนัง นาคี2 ทั่วโลกด้วย เพราะฉะนั้นเรามีทั้ง นาคี1 และ นาคี2 เราเลยมีการทำอัพฟร้อนท์ คือการทำโชว์เคสของคอนเทนท์ของเรา ซึ่งทางเราได้โอกาสในช่วงเวลานึงของงาน จัดเป็น THAI FEST CONTENT เป็นอีเว้นท์หนึ่งเลย และเราเชิญ แต๊ว ณฐพร กับ เคน ภูภูมิ ไปเป็นแขกรับเชิญ เป็นช่วง 15.00 – 15.30 น. ซึ่งเป็นเวลาค่อนข้างดี ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ ที่ห้องจัดสัมมนาของเขา เราจะมีเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง”

 

    “เราก็จะฉายคอนเทนท์ที่เรามี แล้วก็จะเปิดตัวนาคี 2 อย่างเป็นทางการ แล้วแต้วกับเคนก็จะไปโชว์การฟ้อนรำเพื่อพรีเซ็นต์เรื่องนาคีเหมือนที่โชว์ในงานของไทย ก็จะใส่ชุดนาคีไปเลยเพราะนาคี1 เป็นตัวจุดยืน พอมีนาคี2 มันก็ต่อยอดกัน คือต้องบอกว่า ละครไทยถ้ามันเป็นดราม่าจริงๆ คนอาจจะไม่เข้าถึง เพราะชีวิตคนแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกัน แต่นาคีมันค่อนข้างยูนิเวอร์เซิล เพราะมันมีเรื่องของสัตว์ประหลาด เรื่องเทพ ซึ่งคนสามารถคอนเนคได้ เราก็เลยมองว่ามันเวิร์ค”

    เผยปีนี้ทำยอดได้กว่า 170 ล้านและเกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้กับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย “เราก็คาดหวังว่าสิ่งที่เราทำไว้ตั้งแต่ตอนงานมิทคอมที่เวียดนามเราก็น่าจะปิดได้ที่งานนี้นะครับ และเราก็คิดว่าน่าจะปิดนาคีได้หลายประเทศ ซึ่งตามเป้าที่เราทำกับช่อง 3 ทั้งคอนแทคคือ 300 ล้านบาท ซึ่งจริงๆ เราเริ่มกันเมื่อเดือนมิถุนายนนี่เอง มาถึงตอนนี้เราก็ปิดไปได้ล้านเหรียญยูเอสก็ประมาณ 40 ล้านแล้ว ช่องที่อินโดนีเซียก็มีคุยอยู่รวมไปถึงที่มาเลเซีย กับแถบที่เป็นพวกแอฟริกาก็ขอข้อมูลเราไปอยู่ ก็อยู่ในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งเราก็คิดว่าน่าจะทำได้ เพราะตอนนี้เราก็กินไปประมาณ 40-50 ล้านแล้ว ในปีนี้รวมถึงการขายต่างประเทศด้วยนะ ไม่ใช่แค่ช่อง 3 อย่างเดียว เรามีละครอินเดียที่เราขายต่างประเทศด้วย ซึ่งปีนี้ก็ได้มาแล้ว 170 กว่าล้าน ซึ่งตรงนี้ยังไม่รวมกับของช่อง 3”

 

    เผยเตรียมไปบุกตลาดที่ประเทศฝรั่งเศสต่อ “ตลาดต่อมาที่เราไปคือฝรั่งเศส เราจะเปิดหนังสำหรับช่อง 3 คือ 7 แพ็ค รวมไปถึงแพ็คดาราด้วยเช่น แพ็คณเดชน์ แพ็คเจมส์ จิรายุ เน้นดาราเป็นคนๆ เลย คือมันทำการตลาดได้ง่ายกว่า และเราลองแล้วมันเวิร์คสำหรับประเทศที่เราปิดไปแล้วเป็นรูทีน เราเปิดแพ็คณเดชน์ แพ็คมาริโอ้ กับกึ่งๆ แพ็คของนาคี ซึ่งอันนี้เราไม่ได้ทั้งแพ็ค แต่เราก็ขายศิลปิน-ดารา คือเนื่องจากละครไทยเรายังไม่ได้เปิดตลาดคือมันใหม่มากๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะเป็นมาร์เก็ตติ้งให้เราได้คือตัวดารา เขาก็จะรู้สึกคอนเนคกับดารา ด้วยเนื้อเรื่องมันก็มีส่วน แต่ว่าจริงๆ แล้วจะบอกว่า ถ้าเราเอาตัวดาราเข้าไปดึงความสนใจมันจะง่ายกว่า”