มิสยูนิเวิร์ส 2018

สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กระบี่ สัมผัสความงดงามท้องทะเลอันดามัน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กระบี่ สัมผัสความงดงามท้องทะเลอันดามัน

    บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe 2018 อย่างเป็นทางการ พาสาวงามร่วมกิจกรรมเก็บตัว ณ จังหวัดกระบี่ โดยมีกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ ส่งเสริมวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมทั้งเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญให้สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้สัมผัสตลอดทริปการเก็บตัว  

 

    โดยการเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม  2561 ณ จังหวัดกระบี่ในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการพาสาวงามออกเดินทางจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ลัดฟ้าไปสัมผัสความงดงามของท้องทะเลภาคใต้ของประเทศไทย อาทิ เกาะห้อง ซึ่งเป็นเกาะสำคัญที่ได้รับการขนานนามให้เป็น “มรกตแห่งท้องทะเลกระบี่ดาหลาบาติก และเขาขนาบน้ำ ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวดจะได้ร่วมทำกิจกรรมอันน่าสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยพันธุ์ปลา การพายเรือคายัค และการทำผ้าบาติก ซึ่งแต่ละกิจกรรมทำให้สาวงามได้เรียนรู้วิถีไทยและสัมผัสธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ โดยความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางภาคใต้ ในประเทศไทยนี้ จะทำให้บรรดาสาวงามรวมถึงแฟนนางงามทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสและรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านกีฬาของเมืองไทยในอีกทางหนึ่งด้วย

 

    ทั้งนี้ แฟนนางงามยังสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่าง การประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) ที่สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ได้โดยจะมีการถ่ายทอดให้ชมผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36