แบม ปีติภัทร

แบม ปีติภัทร ชวนใช้ชีวิตครบทุกไลฟ์สไตล์ ในแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แบม ปีติภัทร ชวนใช้ชีวิตครบทุกไลฟ์สไตล์ ในแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3

        เป็นพิธีกรรายการอาหาร แถมไลฟ์สไตล์ยังชีวิตชอบแต่งบ้าน สำหรับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ แบม-ปีติภัทร คูตระกูล ล่าสุดหนุ่มแบมเลยอาสาพาไปสัมผัสแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ที่ ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 สร้างความฮือฮาด้วยการพลิกโฉมแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 Collective Contemporary Living พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ชั้น 6 บนพื้นที่ 4,200 ตารางเมตร ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สนุก และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาใช้ชีวิต พร้อมเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สอง

   

        รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า พื้นที่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 มี 3 โซน ได้แก่ โซน Round Centre (ราวด์ เซ็นเตอร์) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมในที่เดียว ทั้งยังออกแบบพื้นที่ให้ง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้า โซน Dining Community (ไดนิ่ง คอมมูนิตี้) เติมเต็มประสบการณ์ของแผนกโฮม ด้วยบริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ซึ่งเปิดขายภายในห้างสรรพสินค้าที่ Living House เป็นที่แรก ร้านแสนยอด WOK ร้านอาหารจีนกวางตุ้งแท้ระดับตำนาน ที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัล “Bib gourmand” จาก Michelin Guide ร้านเดอะบิบิมบับ อาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับ ร้านเมญาร์ด บุตเชอร์ แอนด์ สเต็ก อีกหนึ่งร้านที่เปิดขายภายในห้างสรรพสินค้าที่ Living House เป็นที่แรก และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ ร้าน Peppina (เพ็พพิน่า) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียนชื่อดัง และร้านขนมหวานที่รับรองว่าพิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่ Glass House ที่ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานอาหารบริเวณแนวหน้าต่างกระจก เพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติในช่วงกลางวัน พร้อมชมวิวทิวทัศน์โดยรอบ หรือเดินออกไปยังระเบียงด้านนอกเปลี่ยนบรรยากาศ ก็จะช่วยทำให้การรับประทานอาหารพิเศษยิ่งขึ้น และโซน New Service (นิว เซอร์วิส) ที่มีบริการสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Pillow Testing Room (พิลโลว์เทสติ้งรูม) ห้องลองหมอน บริการใหม่สุดพิเศษ ให้ลองหนุนหมอนก่อนตัดสินใจซื้อในห้องนอนเสมือนจริง และ Cooking Studio (คุกกิ้ง สตูดิโอ) บริการใหม่จากห้างเซ็นทรัลสำหรับคนที่รักการทำอาหารและเบเกอรี่ โดย Smile Cooking Club (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ) ที่ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

    

       แบม-ปีติภัทร คูตระกูล เผยถึงการมาร่วมงานว่า “ตั้งแต่เด็กๆ แบมอยู่แถวสุขุมวิท 101 ชีวิตครอบครัวส่วนใหญ่จะไปทานอาหาร ช้อปปิ้ง คุณพ่อจะพาไปเซ็นทรัลบางนาเป็นประจำ จึงเป็นความผูกพันมานาน ตอนเด็กๆ คุณพ่อพาไปนิวซีแลนด์ พอคุณพ่อถามแบมว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน ผมตอบคุณพ่อว่าอยู่เซ็นทรัล(หัวเราะ)นี่คือความรักเซ็นทรัลมาตั้งแต่เด็กจริงๆ ครั้งนี้ผมได้มาสัมผัสแผนกโฮมคอนเช็ปต์ใหม่ ดีใจที่ได้มานะครับ แบมชอบตกแต่งบ้านอยู่แล้ว ไม่ได้จบอะไรมาทางด้านนี้นะครับ แต่เหมือนคนทั่วไปที่เห็นของชิ้นหนึ่งแล้วชอบและอยากให้ของชิ้นนี้มาอยู่ในบ้าน และแบมเป็นคนติดบ้าน ถ้ามีเวลาจะอยู่บ้านตลอด ฉะนั้นบ้านจะเป็นที่ให้ความสุขกับเรา รู้สึกสบาย เลยใส่ใจในการตกแต่งบ้านมากๆ ซึ่งแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Living House ตอบโจทย์มากๆ ครับ มี 3 โซน คือ Round Centre มีสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือก มีเครื่องครัว ซึ่งเข้ากับแบมมาก”

   

       พิธีกรหนุ่มชื่อดังเผยต่อว่า “โซน New Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากๆ มีบริการ Pillow Testing Room ห้องลองหมอน เป็นครั้งแรกที่มีห้องลองหมอนในห้างกรุงเทพฯ ซึ่งดีสำหรับลูกค้า บางคนซื้อหมอนไปแล้วไม่ถูกใจ ที่นี่มีบริการให้ลองหมอนแบบจริงจัง รับรองถูกใจแน่นอน โซนที่ 3 Dining Community มีร้านเด็ดๆ ไว้ในแผนกโฮม การมีพื้นที่ Living House ต้องการให้เหมือนบ้านหลังที่ 2 เป็นพื้นที่แห่งความสุข ซึ่งเราใช้เวลาได้เต็มที่ ถ้ามีแพลนที่จะซื้อของมากๆ ไม่ต้องกลัวหิวเลยครับ และไม่ต้องออกไปไหนไกล เพราะในนี้มีร้านอาหารให้เลือกนั่งทานได้เลย ทั้งร้าน เดอะบิบิมบับ ร้านแสนยอด WOK ร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว และร้านเมญาร์ด บุตเชอร์ แอนด์ สเต็ก”

   

       ทั้งหมดนี้พบได้ที่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 Collective Contemporary Living พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ บนชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 เพื่อเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยได้แล้ววันนี้ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดทุกวันศุกร์ และกิจกรรม Workshops ทุกวันเสาร์สิ้นเดือน สำหรับทุกคนในครอบครัวพร้อมจุใจกับโปรโมชั่นพิเศษจากรายการ Central l ZEN Sweet Dreams รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 12,000 บาท เมื่อช้อปที่นอน ครบ150,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 และรับฟรี! คูปองส่วนลด 15% สำหรับรับประทานอาหารที่โซน Dining Community ที่ Living House ชั้น 6, เซ็นทรัลพระราม 3 ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 61 – 31 ม.ค. 62