W RUN THE WORLD 2020 งานวิ่งการกุศล ชายแฮ็คส์ ซาร่า พัญษร

ซาร่า จับมือ ดร.ชายแฮ็คส์ ผุดกิจกรรมการกุศล Charity Run & Zumba Fun 2020

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซาร่า จับมือ ดร.ชายแฮ็คส์ ผุดกิจกรรมการกุศล Charity Run & Zumba Fun 2020

หลังจากประสบความสำเร็จจากกิจกรรม W Run The World ปี 2017 โดยมีโต้โผอย่างคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ซาร่า-พัญษร พงศ์ปัญณ Classic Mrs. Thailand 2018 งานวิ่งที่เต้นโคตรมันส์ ที่มีดาราดังร่วมวิ่งและเต้นมากมาย มาปีนี้ คุณซาร่า ขอผุดกิจกรรมนี้อีกครั้งกับงานวิ่งการกุศล ปีที่ 2 “W RUN THE WORLD 2020” วิ่งทั้งที วิ่งให้มีอนาคต คุณคือฮีโร่ผู้สร้างอนาคต ร่วมกับมูลนิธิ พระคุณเมตตา เพื่อช่วยเหลือเด็กไร้สัญชาติ 750 คนที่ อ.แม่สอด จ.ตาก และก่อตั้งมูลนิธิ เพื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกกำพร้า ในการช่วยเหลือด้านการศึกษาและอาชีพที่ยั่งยืน โดยจับมือ ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม ร่วมกันจัดงานกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ ในฐานะ Media Partner พร้อมเหล่าผู้จัดฯ และนักแสดงจากช่อง IPM เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง รวมทั้งเหล่านางงาม Miss Thailand , Miss International และนางงาม ดารา อีกหลายเวทีที่มาร่วมงาน

งานนี้สนุกสนานสไตล์ครอบครัว ทั้งวิ่ง ทั้งเต้นซุมบ้า มีเกมสร้างสีสันนีออน ปาร์ตี้กันสนุกสนานให้พวกเรามาช่วยกันสร้างสังคมสร้างอนาคต ให้เด็กที่ถูกทอดทิ้งและสร้างชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดย คุณซาร่า เผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เราตั้งใจที่จะทำกิจกรรมเพื่อการกุศล เพราะตัวซาร่าก็ทำงานด้านนี้มาตลอด ทีนี้ก็อยากนำกิจกรรมที่เคยทำแล้วประสบความสำเร็จมากๆ มาทำอีกครั้งหนึ่ง นั่นก็คือกิจกรรม W RUN THE WORLD 2020 ซึ่งครั้งนี้ซาร่าได้พันธมิตรที่ดีจากค่ายไอพีเอ็ม ดร.ชายแฮ็คส์ ที่จะร่วมสนับสนุนด้วยการโปรโมทกิจกรรมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมทั้งนำผู้จัดฯ และนักแสดงในค่ายมาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับ เสื้อ , เหรียญ , Bib , กระเป๋า , แท่งเรืองแสง แถมมีรางวัลพิเศษด้วย รางวัลที่ 1 : นักวิ่งลมกรด รางวัลที่ 2 : ครอบครัวแฟนซี รางวัลที่ 3 : คุณแม่สายสตรอง โดยจะจัดขึ้นที่ จุฬา ซอย 6 สนามสเตเดียม วัน (Stadium One) วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 15.00-21.00 น. กิจกรรมภายในงาน วิ่ง 5 k. – เต้น Zumba – กิจกรรมเกมส์ตามซุ้ม และมินิคอนเสิร์ต สุดชิลล์ด้วยค่ะ”

ด้าน ดร.ชายแฮ็คส์ ก็กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่ดี และกิจกรรมที่ดี ที่ทางค่ายไอพีเอ็ม มีเจตนารมณ์ที่จะช่วยเหลือกิจกรรมทางด้านการกุศลมาโดยตลอด ที่ผ่านมาจะเห็นว่ามีหน่วยงานหลายๆ ที่ที่ให้ค่ายไอพีเอ็มไปเป็น Media Partner เพื่อสนับสนุนด้านการโปรโมทกิจกรรม และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราจะได้ร่วมกันสร้างและทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม โดยได้รับความร่วมมือจากผู้จัดฯ และนักแสดงในค่ายไอพีเอ็ม อาทิ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร จาก รักไม่จำกัดนิยาม, ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์, เป๊ก นรภัทร, ต้อม นิรันดร์, เจนนี่ นภัสสร, หญิง อภิสรา, แจ๊ค เชิญยิ้ม, บอล ติณณภัทร์ เป็นต้น แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถซื้อบัตรราคา 999 บาท “รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด” บริจาคก่อตั้งมูลนิธิเพื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกกำพร้า เพื่อการศึกษาเด็กและสอนอาชีพแม่และบริจาคมูลนิธิ พระคุณเมตตาเด็กไร้สัญชาติ ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : W Run The World ปี 2 / IG : W Run The World 2020 / Line : @ztrong โทร 080-599-4262 #wrun2020 #งานวิ่งการกุศล #เด็กกำพร้า #แม่เลี้ยงเดี่ยว