Go hair TOSEE’ Tosee’ by Go hair แพทริเซีย กู๊ด

Go Hair เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ TOSEE’ พร้อมโชว์ผมสวยจาก แพทริเซีย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Go Hair เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ TOSEE’ พร้อมโชว์ผมสวยจาก แพทริเซีย

บริษัท ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าบำรุงเส้นผมแบรนด์น้องใหม่ TOSEE’ ภายใต้การผลิตของ Go Hair นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวผู้บริหารหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอก “นิธิชัย ไพพรรณรัตน์” และ “ศุภโชค ไพพรรณรัตน์” ทายาทหมื่นล้านของ พ.ต.อ. ดร.ไพรัตน์ และ ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ โดยจะมาขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแบบเต็มตัวครั้งแรก ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลปบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ เจ้าแม่เพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สุริยน ศรีอรทัยกุล ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ แหวนเพชรมูลค่ากว่า 200,000 บาท, Gift Voucher และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Go Hair รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ และโชว์จากนักแสดงชื่อดัง แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่มาโชว์ผมสวย พร้อมบอกเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก โดยงานจัดขึ้น ณ บริเวณ ชั้น2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้สื่อมวลชนให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ TOSEE’ BY GO HAIR ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เกิดจากความตั้งใจของลูกชาย ที่อยากจะมาช่วยคุณแม่ดูแลธุรกิจ โดยการเอาความรู้ และประสบการณ์คิดค้นรูปแบบสินค้า ตลอดจนหาวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ ที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างดีมากๆ ทางบริษัทเลยขอตอบแทนทุกท่านด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการแจกเพชร แจก Gift Voucher หรือผลิตภัณฑ์ในเครือ ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป ทั้งนี้ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้เสมอไป ขอบคุณคะ”

สำหรับสิทธิพิเศษ ผู้ที่มาช้อปปิ้งสินค้าภายในร้าน Tosee’ มีสิทธิลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 1,000,000 บาท ดังนี้

  • ผู้ที่มียอดซื้อสินค้าภายในร้านสูงสุด โดยมียอดซื้อตั้งแต่ 350,000 บาท / สลิป และเป็น Top Spender รับทันทีแหวนเพชร 1 วง มูลค่ากว่า 200,000 บาท
  • ช้อปสินค้าภายในร้านครบ 30,000 บาท มีสิทธิลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท อาทิ จี้เพชร, Gift Voucher และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Go hair

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Tosee’ by Go hair มีวางจำหน่ายแล้วที่บริเวณชั้น 2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ Line ID : @TOSEE, แฟนเพจ Tosee by Go hair หรือโทร.02-129-4425