ข่าวบันเทิง 2019 ชิงชิง คริษฐา น้ำตาล เดอะสตาร์ ป๊อบ ปองกูล พีช พชร ฟ้าใส ปวีณสุดา เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ แพทริเซีย กู๊ด

ที่สุดของวงการ! รวม 5 ข่าวบันเทิง กระแสแรงแห่งปี 2019

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ที่สุดของวงการ! รวม 5 ข่าวบันเทิง กระแสแรงแห่งปี 2019

เผลอแป๊บเดียวผ่านไป 365 วัน หนึ่งปีช่างว่องไวเหลือเกิน วันนี้ 31 ธ.ค. 2562 เป็นวันสุดท้ายของ ปีหมูทอง แล้ว ถึงเวลาจะเดินเร็วแค่ไหนแต่ วงการบันเทิงไทย ก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดๆ ปีที่ผ่านมาข่าวแซ่บ ข่าวแซด ล้วนแล้วแต่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ทั้งนั้น

วันนี้ Gossipstar.com ขอรวบรวมข่าวเด็ดที่เป็นกระแสมากที่สุดในปี 2019 มาให้ยลกันอีกครั้ง มีข่าวไหนบ้างตามไปดูกันเลย!!

ป๊อบ ปองกูล

โลก 2 ใบของ ป๊อบ ปองกูล : พีคตั้งแต่ต้นปีเลยสำหรับประเด็นร้อนๆ ของนักร้องร่างท้วมเสียงดีอย่าง ป๊อบ ปองกูล กรณีที่เจ้าตัวคบหากับผู้หญิง 2 คนพร้อมกันเป็นระยะเวลาหลายปี ป๊อบสารภาพเมื่อครั้งที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าเขาคบซ้อนจริง กับผู้หญิงคนแรกเคยขอแต่งงานแต่อีกฝ่ายไม่พร้อมจึงทำให้มีปัญหา จนเขาได้เจอกับผู้หญิงอีกคนและเธอไม่ทราบว่าเขายังไม่ได้เลิกรากับผู้หญิงคนแรก ป๊อบ ยอมรับว่าตัวเองขี้ขลาดไม่กล้าทอดทิ้งใคร ทำให้เขาต้องสร้างโลกไว้ 2 ใบ เพื่อให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนยังคงอยู่กับเขา ความจริงเปิดเผยในวันที่เขาแต่งงานกับผู้หญิงคนแรก และ ป๊อบ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในแง่ลบ

น้ำตาล เดอะสตาร์

น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต : ทำเอาวงการบันเทิงเศร้า เมื่อต้องสูญเสียนักร้องและนักแสดงสาวสวยอย่าง น้ำตาล บุตรศรัณย์ หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคที่พบเจอได้ยากอย่าง วัณโรคหลังโพรงจมูก การจากไปอย่างกะทันหันด้วยอายุที่ยังไม่มาก และโรคภัยที่พบเจอยาก กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากมาย ทั้งอาลัยต่อ น้ำตาล ที่จากไป รวมถึงตื่นตัวกับโรคแปลกที่คร่าชีวิตเธอไปด้วย

แพทริเซีย ธัญชนก

พีช พชร เลิก แพทริเซีย : ประเด็นรักๆ เลิกๆ ยังคงเคียงคู่วงการบันเทิง ปีนี้เลิกหลายคู่แต่คู่ที่พีคสุดและเป็นมหากาพย์ความดราม่า คงหนีไม่พ้น พีช พชร และ แพทริเซีย ธัญชนก เพราะมีมือที่ 3 เพราะมีความโป๊ะแตก และเพราะอะไรๆ อีกหลายเหตุผล ทำให้ประชาชนสนใจและติดตามความดราม่าของคนคู่นี้ สาวแพทถูกมองว่าเป็นผู้หญิงหลายใจหักอกแฟน ในขณะที่ หนุ่มพีช ได้รับความเห็นใจค่อนข้างมาก ส่วนหนุ่มตี๋ โน้ต วิเศษ อดีตแฟนนางเอกและพ่วงตำแหน่งน้องสามีของ ชมพู่ อารยา ก็โดนโจมตีไม่น้อย เพราะมีเอี่ยวเป็นมือที่ 3 ทำรัก พีช – แพท พัง!!

เบลล่า – เวียร์

ดราม่าเราสองสามคน เวียร์ – เบลล่า – ชิงชิง : เพราะแสดงความสนิทสนมกับพระเอกร่วมช่องเยอะเกินไป ทำให้นักแสดงน้องใหม่วิก 7 สี อย่าง ชิงชิง คริษฐา งานเข้าปังเบ้อเร่อ เนื่องจากแฟนคลับของคู่รักข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ออกอาการไม่ปลื้ม! เมื่อครั้งแรกที่ต้องตอบคำถามเคลียร์ตัวเอง ชิงชิง ให้ข้อมูลไม่ตรงกับความจริงที่ว่ารู้จักและเคยออกทริปกับหวานใจของ เฮียเวียร์ พอเจอคำตอบตรงๆ ของ สาวเบลล่า แหกเข้าไป เรื่องจึงยาว! เจอชาวเน็ตขยี้และปิดท้ายด้วยความจงรักภักดีต่อคุณแฟนของ หนุ่มเวียร์ ตอกฝาโล่งซ้ำ! ทำเอาน้องใหม่อ่วมไปเลย

ชิงชิง คริษฐา
ฟ้าใส ปวีณสุดา

ลุ้น ฟ้าใส คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019 : เป็นความภูมิใจของคนไทยส่งท้ายปี สำหรับแวดวงนางงามที่ค่อนข้างบันเทิ้ง…บันเทิง สำหรับการเดินทางไปชิงมงกุฎเวทีนางงามโลก มิสยูนิเวิร์ส ของสาวสวย ฟ้าใส ปวีณสุดา เรียกว่าความสามารถแน่น ความสวยก็ไม่เป็นรองใคร แม้จะไปไม่ถึงจักรวาล เพราะคำถามรอบ 5 คนสุดท้ายไม่ถูกใจกรรมการ แต่เท่านี้แฟนนางงามก็แฮปปี้เวอร์ๆ แล้ว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @numtarny