ฟ้าใส ปวีณสุดา เอ็มมี่ อมลวรรณ เอ็มมี่ แม็กซิม

ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand ปี 2019 ร่วมเปิดตัว ไดม่อนมาสก์ ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand ปี 2019 ร่วมเปิดตัว ไดม่อนมาสก์ ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ”

บริษัท บลิ้งบิวตี้ จำกัด ภายใต้การบริหารงานโดย นายกันต์กมล สหพาณิชย์กุล อายุ 25 ปี CEO แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ และ นายสรวิศ เหมวิจิตร อายุ 29 ปี ตำแหน่ง cofounder เนื่องจากคุณกันต์มีความตั้งใจที่จะสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่มีทั้งคุณภาพและความปลอดภัย โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เพิ่มความดูดี บริ้งไบร์ท ให้กับทุกคน เพราะเชื่อว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนตัวเองในแบบที่ดีขึ้นไปได้อีก จึงใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบโลโก้แบรนด์ โดยใช้สัญลักษณ์เป็นนกนางแอ่น เนื่องจากนกนางแอ่นจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและพิถีพิถันในการทำรัง เช่นเดียวกับ บริษัท บลิ้งบิวตี้ จำกัด ที่คัดสรรสารสกัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ในการผลิตสินค้า ส่วนพื้นหลังสีรุ้ง หมายถึงความสร้างสรรค์ที่สวยงามในการทำผลิตภัณฑ์แบบไม่ซ้ำใคร และยังสนับสนุนให้มีความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกด้วย

ซึ่ง บริษัท บลิ้ง บิวตี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ ไดม่อนมาสก์ อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ” โดยมี คุณฟ้าใส ปวีณสุดา miss universe thailand ปี 2019 และสาวสวยสุดเซ็กซี่คุณ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
 
ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาร์กหน้าอย่าง ไดม่อนมาสก์แล้ว ยังมีการแสดงดนตรี พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งงาน อีกทั้งภายในงานยังเปิดรับตัวแทนและลุ้นรับทองคำแท้พร้อมถ่ายรูปกับ คุณฟ้าใส ปวีณสุดา และ คุณเอ็มมี่ อมลวรรณ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

คุณกันต์กมล สหพาณิชย์กุล CEO แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ กล่าวว่า เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์ของบลิ้งบิ้วตี้ เพราะเรามีความตั้งใจมากๆ ที่จะทำผลิตภัณฑ์ให้ออกมาดีที่สุด และพัฒนาธุรกิจให้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราสัญญาว่าจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่นอน เราจะร่วมเดินทางสานฝันไปด้วยกัน ผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือสนใจอยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ทางเฟซบุ๊ก blinkbeautyofficial หรือทางไลน์ @blinkbeauty (มี @ ด้านหน้าด้วยนะ)  TikTok : blinkbeauty นะครับ

สำหรับผลิตภัณฑ์ไดม่อนมาสก์ มีส่วนผสมจากคาโมมายล์ สารสกัดที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี / ว่านหางจระเข้-แตงกวา นำเข้าจากประเทศเกาหลีเช่นกัน / วิตามินซีและอี / ผงไดม่อน / ชะเอมเทศ / อัลฟ่าอาบูติน ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เรียกว่า ORGANIC ที่ดูดีแล้วยังปลอดภัย ไร้กังวลเรื่องสารเคมีที่ทำลายผิวไปได้เลย

ทางบริษัท บลิ้งบิวตี้ มีผลิตภัณฑ์ที่รอจ่อคิวคลอดเร็วๆ นี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเจลลี่รังนกคุมหิว, ครีมกันแดด ฯลฯ และสินค้าทุกตัวปลอดภัยมีมาตรฐานการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HACCP / ISO/ Certified Vegan/ Ecocert Cosmos/ GMP

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท บลิ้งบิวตี้ จำกัด ได้มอบเสื้อกันหนาวให้สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดร้อยเอ็ด อีกด้วย