พรฟ้า ปุณิกา ฟ้าใส ปวีณสุดา เฟิร์ส หวัง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียรติจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียรติจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

สุดอลังและอบอวลไปด้วยความสุข สำหรับงาน “Global Leadership Awards 2023” รางวัลสุดยอดผู้นำ ที่จัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นการรวมเอาเหล่าผู้ทรงเกียรติจากหลากหลายเชื้อชาติและเหล่าคนดัง รวมไปถึงอินฟลูฯ ต่างๆ อาทิ ฟ้าใส ปวีณสุดา, พรฟ้า ปุณิกา, ทนายรณรงค์ ซึ่งภายในงานยังได้พบกับความสดใสของเหล่ายุวทูตที่จะเป็นอนาคตของชาติในลำดับต่อไป โดยมี “กากัน มาลิค” นักแสดงบอลลีวูดชื่อดังหนังพระพุทธเจ้า รวมไปถึง มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 “ธ๊อป ณฐนน – เฟิร์สหวัง” รับหน้าที่เป็นทูตสันติภาพ ของ UNPKFC

และได้รับเกียตริจาก “นายริชาร์ด นิลสัน” ประธานองค์กร Adventure of Humanity พร้อมกับคณะกรรมการแห่งชาติจาเมกาเพื่อ UNESCO และ Adventure of Humanity (ก่อตั้งโดย Michael Jackson son และ Nelson Mandela) ร่วมงานในครั้งนี้ ด้าน “ดร.อภินิตา ไชยชนะ” ประธานสภาสหพันธ์รักษาสันติภาพ (United Peace Keepers Federal Council : UNPKFC) เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม เผยถึงวัตถูประสงค์ในการจัดครั้งนี้ว่า

“วันนี้เรามีภาคีเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นของภาครัฐ ภาคเอกชนและจิตอาสา รวมไปถึงอินฟลูฯ ที่มาร่วมกันเป็นกระบอกเสียงให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนในอนาคต และยุวทูตที่จะเป็นความหวังและอนาคตของพวกเรา ซึ่งคุณริชาร์ด เป็นบุคคลที่ใกล้ชิดกับครอบครัวไมเคิล แจ็คสัน จะได้นำวัฒนธรรมไทยผ่านยุวทูตในวันนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่และให้หยั่งยืนต่อไป ซึ่งภายในงานของเรานอกจากมีตัวแทนจาก 165 ประเทศแล้ว แต่เรายังได้กากัน มาลิค นักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง พระเอกหนังพระพุทธเจ้า รวมไปถึง มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 ที่รับหน้าที่เป็นทูตสันติภาพ ของ UNPKFC เพื่อจะเผยแพร่วัฒนธรรมในลำดับต่อไป”

ด้าน “นายริชาร์ด นิลสัน” ประธานองค์กร Adventure of Humanity ได้เผยถึงความรู้วสึกที่ได้เนส่วนหนึ่งของงานนี้ว่า
“รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานนี้ และรู้สึกเชื่อถึงพลังที่จะช่วยกันขับเคลื่อน ในความคิดและการร่วมงานกัน จะทำให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น และจะทำให้โลกของเราเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น”