กระทิง ขุนณรงค์

ไม่ไหวบอกไหว! กระทิง ทุ่มเกินร้อย “เตะกับหมอ” เพื่อชาวเชียงราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไม่ไหวบอกไหว! กระทิง ทุ่มเกินร้อย “เตะกับหมอ” เพื่อชาวเชียงราย

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ในโครงการ “เตะกับหมอ” ระหว่างทีม สิงห์ออลสตาร์ ปะทะ ทีมสำนักวิชาแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ณ สนามสิงห์สเตเดียม เชียงราย สนุกและมันส์ไม่แพ้ 3 สนามที่ผ่านมา โดยสนามที่ 4 นี้ ได้นักเตะหนุ่มหล่อตี๋โอปป้าสุดๆ กระทิง ขุนณรงค์ มาร่วมแจมทีมแพทย์ ฟาดแข้งกับรุ่นพี่ นำทีมโดยบิ๊กบอสฯ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี, เต๋า สมชาย เข็มกลัด และพี่น้องนักแสดงอีกเพียบ แม้หนุ่มกระทิงจะบาดเจ็บที่ขา ลงสนามได้แป๊ปเดียวเพราะอาการปวดกำเริบ แต่ก็พกใจเกินร้อยมาสู้เพื่อทีมแพทย์ และเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ไปเพียบ ผลการแข่งขันเสมอในเกมไป 4 : 4 ประตู ดวลจุดโทษกันยาวปายยยย….

ที่ฟินกว่าเกมในสนามเห็นจะเป็นไฮไลท์ช่วงประมูลเสื้อ ที่พี่ใหญ่อย่าง เต๋า สมชาย รับน้องด้วยการจับ กระทิง ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคและกล้ามแน่นๆ เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมประมูลเสื้อกัน โดยมีของแถมสำหรับผู้ที่ประมูลเสื้อไป จะได้หอมแก้มหนุ่มกระทิงฟรีไม่เสียสตางค์เพิ่มนะจ๊ะ  เรียกว่าฟินกันทั้งสนามเลยทีเดียว

สำหรับโครงการ “เตะกับหมอ” จัดขึ้นโดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยสโลแกน “เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม” เพื่อส่งเสริมให้คนรักสุขภาพหันมาออกกำลังกาย รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้คณะแพทย์ โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 5 แมตช์ด้วยกัน ผ่านไปแล้ว 4 แมตช์ ส่วนสนามต่อไปแมตช์สุดท้าย ในวันที่ 30 พ.ย. 62 ทีมสิงห์ออลสตาร์ พบกับ ทีมคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับเหล่า FC ที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โครงการ “เตะกับหมอ” ในแมตช์สุดท้ายที่เชียงใหม่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook “Singha All Star Team”