SBFIVE รายการ Superboy Project Presented by GSB

เฟอร์กี้ น้ำตาแตก ตกรอบคนแรก! โปรเจ็ค “Superboy Project Presented by GSB”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เฟอร์กี้ น้ำตาแตก ตกรอบคนแรก! โปรเจ็ค “Superboy Project Presented by GSB”

เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 6 สำหรับ โปรเจ็ค “Superboy Project Presented by GSB” โดยมี ดีเจมะตูม – เตชินท์ พร้อมแทคทีม 2 Hunter โอ๋ Starhunter และ พชร์ อานนท์ มาเป็น Guest Hunter ซึ่งได้ทำการเปิดโชว์แรกด้วย ทีมไวท์ Group A นำทีมโดย B1 แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก, B2 แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, B8 กาด – กาด พลอยสุภา, B11 กราฟิค – รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ และ B12 ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย โชว์สเต็ปแดนท์ด้วยการนำเพลง “นินจา” มาคัฟเวอร์ใหม่ ตามด้วยโชว์ที่ 2 จาก ทีมแบล็ค Group B นำทีมโดย B4 โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข, B6 เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต, B7 จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์, B9 เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ B10 ตั๋ง – วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง โชว์เพลง “ประมาณนี้หรือเปล่า”

จากนั้นเซทเพลงร็อค ทีมไวท์ โชว์ความสดใสกับเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” ตามด้วย ทีมแบล็ค กับเพลง “คุกเข่า” ก่อนที่จะได้ฟังเพลงพิเศษซึ่งเป็น 2 ซิงเกิ้ลใหม่ที่ทีมไวท์ และทีมแบล็คต้องร้องโชว์สดๆ ครั้งแรกบนเวที ซึ่ง ทีมแบล็ค ได้เพลง “ฉันเลือกเอง” ที่มีเนื้อหาเพลง และฮุกที่ติดหู แค่ครั้งแรกแฟนคลับก็ร้องตามได้ ส่วน ทีมไวท์ ได้เพลง “Be your choice” ที่มีจังหวะและกลิ่นอายของเกาหลี ผสมผสานท่าเต้นที่มีความแข็งแรงแบบ T-POP เข้าไป

โดยในสัปดาห์นี้ยังมี Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE บาส, คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์, ตี๋ มาจัดโชว์พิเศษคัฟเวอร์เพลง “เจ้าหญิง” พร้อมกับน้ำเสียงละมุนหู สะกดใจคนดูให้ซึ้งไปกับเนื้อหาของเพลง ก่อนที่จะไปฟังประกาศผล

ซึ่งต่อจากนั้นผลก็ประกาศออกมาว่า 5 boy ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดประจำสัปดาห์ได้แก่ ทีมไวท์ Group A คือ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B8 เจ็ท, B11 กราฟิค และ B12 ภณ ที่สามารถชนะใจคนดูทั้งประเทได้ ส่วนถัดมาก็ถึงวินาทีบีบหัวใจ เพราะมีหนึ่งหนุ่มที่ต้องตกรอบแรก ไม่ได้ไปต่อ นั่นก็คือ B9 เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ในรายการเพื่อเสริมทีมแบล็คในการทำโชว์ต่อไป

ทั้งนี้ในสัปดาห์ที่ 7 จะสนุก มันส์ และเข้มข้นมากขึ้นขนาดไหน ต้องติดตามกันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. – 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD เลข 30 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.com