ช่อง 9 MCOT HD รายการ Superboy Project Presented by GSB

จิ้นแรงว์!! 12 Boys จับคู่ Live Concert กับโจทย์ DUO SHOW แฟนคลับฟินเวอร์

Home / TV Variety / จิ้นแรงว์!! 12 Boys จับคู่ Live Concert กับโจทย์ DUO SHOW แฟนคลับฟินเวอร์

ไม่ฟิน ไม่ได้แล้วจ้ะแม่จ๋า… ก็เวที “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) จัดโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด (Star Hunter Studio Co., LTD.) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน ให้โจทย์DUO SHOW กับ Live Concert ในสัปดาห์ที่ 2 ด้วยการจับ ‘12 Boys’ มาร้องเพลงคู่ ท้าทายความสามารถ… ว่าคู่ไหนจะสร้างความจิ้น ฟิน จี๊ดหัวใจผู้ชมได้มากที่สุด แถมงานนี้ได้ “นัท – ณัฐ ศักดาทร” นักร้องคุณภาพมารับหน้าที่ Guest Big Boy แทน Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE ที่ติดภารกิจต่างประเทศ เพื่อชี้แนะพร้อมสร้างกำลังใจให้กับ ‘12 Boys’B1 แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก, B2 แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, B3 เบนซ์ – กมลวัทน์ เกิดปัญญา, B4 โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข, B5 โปเต้ – ธัญวุฒิ สาวฤทธิ์, B6 เจ็ท -เจษฎากร บัณฑิต, B7 จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์, B8 กาด – กาด พลอยสุภา, B9 เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์, B10 ตั๋ง – วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง, B11 กราฟิค – รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ และ B12 ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย ซึ่ง นัท ไม่ได้มาเล่นๆ เพื่อไม่ให้เสียชื่ออดีตแชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลง งานนี้เลยทุ่มเต็มที่งัดเทคนิคต่างๆ มาสอน ‘12 Boys’ แบบหมดเปลือก ทำเอา2 Hunter ประจำรายการฯ อย่าง นักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter และ พชร์ อานนท์ รวมถึง Guest Hunter สาวสวย เสียงดี “กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” และ Professional Team ครูฟ้าใส, ครูต้า, ครูมิค และ ครูก้อง จากสถาบัน TCG ENTERTAINMENT หนักใจไม่น้อย เพราะแต่ละคู่ต่างตั้งใจแสดงโชว์ให้ออกมาดีที่สุด

เปิด Live Concert ในสัปดาห์ที่ 2 ด้วยการแสดงของ บอยแบนด์กลุ่มแรกที่คนไทยเลือก กับ 5 Boys ผู้ได้คะแนนโหวตกรุ๊ปสูงสุดในสัปดาห์แรก ได้แก่ B7 จูเนียร์, B8 กาด, B9 เฟอร์กี้, B11 กราฟิค และB12 ภณ ในเพลง“Superboy” ซึ่งเป็นเพลงธีมประจำรายการฯเรียกว่าเสิร์ฟออเดิร์ฟเบาๆ ให้แฟนๆ ได้วอร์มจังหวะการเต้นของหัวใจ ก่อนจะเต้นรัวๆ อีกครั้ง เมื่อ ‘12 Boys’ ต้องมาจับคู่ร้องเพลง ครบรส สนุก หวาน มันส์ ซึ้ง พร้อมลุ้นไปกับ 6 คู่จิ้น ประเดิมคู่แรก หนุ่มหน้าใส มาดกวน B8 กาด ปะทะหนุ่มหล่อ หน้าหวาน B4 โบนัส ในเพลง อยากร้องดังๆ” และมาโยกกันต่อกับเพลงจังหวะสนุกๆ กับ สิงห์เหนือ เสือใต้ อย่างB3 เบนซ์ หนุ่มใต้ หน้าคมเข้มที่ขอชวนหนุ่มเหนือ ขี้ทะเล้นB5 โปเต้ มาแจมกันในเพลง รักเธอ 24 ชั่วโมง” จากนั้นขอเบรกอารมณ์ด้วยเพลงช้าๆ ความหมายซึ้ง กับเพลง “นิยามรัก” ที่ดับเบิ้ลบี อย่าง B1 แบงก์ และB2 แบงค์ ออกมาโชว์ความจิ้นใส่กัน จนเบาหวานขึ้นตา งานนี้สาววายจิ้นแรงว์!! ฉีกหมอนขาดไปเลยจ้าาา..

มาใจเต้นแรงเพราะความฟิน แอนด์ เขินขั้นสุด กับคู่จิ้นสายคิวท์ B11 กราฟิค และ B12 ภณ ที่ส่งสายตาหวานใส่กันไม่หยุด ในเพลง “อย่าบอกให้ใครรู้”… ทำเอา ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 กลายเป็นสีชมพูไปชั่วขณะ!! ต่อด้วยเพลงรักในแบบฉบับจิกกัดบาดอารมณ์ไม่รักไม่ต้อง” ที่ได้คู่เพื่อนซี้ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ B7 จูเนียร์ และ B9 เฟอร์กี้ มาประชันกันทั้งเสียงร้อง และลีลาการออกสเต็ปแซ่บเวอร์!! ไม่แพ้ต้นฉบับ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ด้าน 2 หนุ่มตี๋ B6 เจ็ท และ B10 ตั๋ง ก็ได้กำลังใจล้น เมื่อคุณแม่ของทั้งสองหนุ่มบินตรงมาจากเชียงใหม่และขอนแก่น ทำเอา B6 เจ็ท และ B10 ตั๋ง กลั้นน้ำตาไม่อยู่… ก่อนจะแท็คทีมมาร้องเพลงร็อค “จิ๊จ๊ะ” ที่ทำให้คนในฮอลล์อดใจไม่ไหว ลุกขึ้นมาเต้นพร้อมกระโดดตามจังหวะดนตรี ชนิดมันส์ขั้นสุด!!

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ จาก Guest Big Boy “นัท – ณัฐ ศักดาทร” ในเพลง “ฉันเห็น” จากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาลุ้นระทึกกับการประกาศผลโหวตกรุ๊ปบอยแบนด์ 5 Boys ที่ถูกโหวตให้เป็น SBFIVE Gen2 ในฝันมากที่สุดในสัปดาห์ที่ 2 ได้แก่ B2 แบงค์, B5 โปเต้, B6 เจ็ท, B10 ตั๋ง และ B12 ภณ ส่วน Boy ผู้ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด และรับบทลงโทษเข้าห้องเย็น!! คือ B9 เฟอร์กี้ นั้นเอง!! หากแฟนๆ อยากให้ หนุ่มลูกครึ่ง B9 เฟอร์กี้ ได้รับโอกาสเป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ก็อย่าลืมเลือกให้ B9 เฟอร์กี้ เข้าไปเป็น 1 ใน 5 คน ที่คุณจะโหวต

อย่าลืมโหวต!! ดัน 5 คนที่ใช่!! เชียร์ให้ปังที่สุด!! เพื่อโอกาสก้าวไปสู่การเป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม ‘SBFIVE GEN2’ ห้ามพลาด!! ทุกวันอาทิตย์พบกับ Live Concert ของ ‘12 Boys’ ในรายการ “Superboy Project Presented  by GSB” ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด!! ช่วงสำคัญของ ‘12 Boys’ สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต ‘12 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับ Professional Team ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทุกวันพุธ กลางสัปดาห์พบกับการเล่นเกมทำนายใจ พร้อมร่วมลุ้นว่าใครจะถูกโหวตให้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม ‘SBFIVE GEN2’ ในฝันของ ‘12 Boys’ ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project