Farm Festival on The Hill ครั้งที่ 7 สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เด็กมหา’ลัย แน่นเวอร์! Farm Festival On The Hill #7 เริ่มแล้ว! สิงห์อาสาพาขึ้นดอย มอบเสื้อกันหนาวให้เด็ก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เด็กมหา’ลัย แน่นเวอร์! Farm Festival On The Hill #7 เริ่มแล้ว! สิงห์อาสาพาขึ้นดอย มอบเสื้อกันหนาวให้เด็ก

กลายเป็นจุดเช็คอินประจำปีและแหล่งรวมตัวของวัยมันส์ไปแล้ว สำหรับงาน Farm Festival On The Hill (ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) เฟสคอนเสิร์ตกลางขุนเขาแลนด์มาร์คของ จ.เชียงราย ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 เรียกว่ายิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี! ถือว่าโดนใจวัยรุ่นสุดๆ เพราะเด็กมหา’ลัย แท็คทีมกันครบทุกสถาบัน แห่ร่วมงานแน่นทุกพื้นที่ตั้งแต่ประตูเริ่มเปิด

ประเดิมเวทีคอนเสิร์ตคืนแรก (27 พ.ย. 2562) อย่างมันส์! เพราะเป็นการรวมตัวของศิลปินฮิพฮอพที่มาแรงที่สุดในปีนี้ ทำเอาสาวกฮิพฮอพฟินตาแตก เริ่มด้วยศิลปิน JSR x NICECNX ส่งต่อความมันส์ไปกับ CYANIDE x P-HOT จากนั้นเบรกชมโชว์บอลลูนแดนซ์ที่มันส์ไม่แพ้บนเวที แสงสีเสียงจัดเต็ม ก่อนต่อกันที่ไอดอลแร็พเปอร์ TWOPEE Southside , ALREADY DEAD (YoungOhm x Fiixd x Diamond x YoungGu) ก่อนจะปิดท้ายที่ตัวพ่อฮิพฮอพ เดย์ – ขันเงิน แห่งวง Thaitanium พร้อมแขกเซอร์ไพรส์จาก The Rapper แดนซ์กันยับตลอดงานท้าลมหนาว!

โต้ง TWOPEE
เดย์ ไทเทเนียม

จากนั้นช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 28 พ.ย. 2562 คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน และเครือข่ายนักศึกษาสิงห์อาสาทั้งไทยและต่างชาติ ได้เดินทางไปยัง โรงเรียนดอยแสนใจ (ตชด. อนุสรณ์) เพื่อมอบเสื้อกันหนาวแก่ชาวบ้านและนักเรียน โรงเรียนบ้านห้วยน้ำเย็น กิจกรรมต่างๆ ภายในโครงการไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมออกหน่วยตรวจสุขภาพให้กับชาวบ้านในชุมชนชน , กิจกรรมโรงเรียนเกษตรพอเพียง และกิจกรรมสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ โดยนักศึกษาเครือข่ายสิงห์อาสา

ส่วนคอนเสิร์ตในวันถัดไปยังมีศิลปินดังจ่อคิวขึ้นเวทีอีกเพียบ วันที่ 28 พ.ย. พบกับวง ALIZ , เอิ๊ต ภัทรวี , อิ้งค์ วรันธร , Season Five ft.The Parkinnson และ Mild วันที่ 29 พ.ย. 2562 พบกับ Songkran x Zani , Lomosonic , Silly Fools ft.Dax Rock Rider และ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก วันที่ 30 พ.ย. 2562 พบกับ Ammy The Bottom Blues , Playground , เอ๊ะ จิรากร, Zeal  และ ป้าง นครินทร์ และมันส์ส่งท้ายกันวันที่ 1 ธ.ค. 2562 พบกับวง ไททศมิตร , อาภาพร นครสวรรค์ , ปู พงษ์สิทธิ์ และ บริษัทฮาไม่จำกัด

สำหรับ Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 7 (ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ถือเป็นเฟสคอนเสิร์ตที่อลังที่สุดในภาคเหนือ ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังครบทุกแนวกว่า 100 ชีวิต! อิ่มจุกๆ ไปกับมหกรรมอาหารจากร้านชื่อดังใน จ.เชียงราย และโซน Todd Food Fest กว่า 100 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ โชว์บอลลูนแสงสีเสียง , ชมวิวฟังเพลงมุมสูง , ลานกิจกรรมสุดมันส์จาก ลีโอ แลนด์ , กิจกรรมฟาร์มทัวร์ชมความสวยงามของดอกไม้ วิวไร่ชา , กิจกรรมสกู๊ตเตอร์ ทัวร์ , กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศา , โซนตลาดนัดศิลปะ , ถนนศิลปินขัวศิลปะ , โซนของสะสมศิลปิน , นิทรรศการภาพวาด , งาน Work shop (วาด/ปั้น/ระบายสี) , ร้านขายของที่ระลึก และมุมวาดภาพเหมือนจากศิลปินเชียงราย ทั้งหมดนี้ตลอดทั้ง 5 วัน 5 คืน ที่หลายคนได้มาสัมผัสแล้วติดใจและต้องมาซ้ำอีก! #farmfestivalonthehill2019 #musicfest #singhaparkchiangrai  

สำหรับราคาบัตรเข้างาน ราคาโดนใจมาก 100 บาท ต่อวันเท่านั้น!! แถมยังได้ทำบุญร่วมกัน โดยรายได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai