Miss Supranational 2019 Miss Supranational Thailand Miss Supranational Thailand 2019 แอนโทเนีย โพซิ้ว

ส่งกำลังใจเชียร์ แอนโทเนีย ตัวแทนสาวไทยประกวด Miss Supranational 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่งกำลังใจเชียร์ แอนโทเนีย ตัวแทนสาวไทยประกวด Miss Supranational 2019

แอนโทเนีย โพซิ้ว หรือ น้องแอน สาวสวยวัย 22 ปีลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ผู้ชนะจากเวที Miss Supranational Thailand ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ โดยก่อนที่จะมาชนะบนเวที Miss Supranational Thailand แอนโทเนีย เคยเข้าแข่งขันในรายการประกวดนางแบบชื่อดัง The Face Thailand ซีซั่นส์ 1 เมื่อ 5 ปีที่แล้วและติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการ

ขณะนี้แอนโทเนียกำลังทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด Miss Supranational 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ร่วมกับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลกกว่า 77 ประเทศ ปีนี้การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ซึ่งจะมีการถ่ายทอดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไปทั่วโลก หรือแฟนนางงามในประเทศไทยสามารถติดตามชมการประกวดรอบตัดสินได้ทาง Facebook Live หรือ YouTube Live ในเวลาตี 2 โดยประมาณตามเวลาในประเทศไทย

การประกวด Miss Supranational ครั้งแรกในปี 2009 และจัดงานต่อเนื่องทุกปีจนเข้าสู่ปีที่ 11 ในปีนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตัวแทนสาวไทยยังไม่เคยได้ครอบครองมงกุฎ Miss Supranational เลย และถ้าปีนี้ แอนโทเนีย ทำได้สำเร็จก็จะเป็นตัวแทนสาวไทยคนแรกที่ได้ครอบครองมงกุฎราชินีความงามในประวัติศาสตร์การประกวด Miss Supranational

การประกวด Miss Supranational ถือได้ว่าเป็น 1 ในกลุ่มเวทีการประกวดสาวงามระดับ Grand Slam ที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ จากแฟนนางงามจากทั่วโลก โดยจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับการประกวด Miss World, Miss Universe และ Miss International ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด Miss Supranational คือบริษัท Nowa Scena จำกัด ในประเทศโปแลนด์