We are Model ลูกหมี รัศมี แอน แอนโทเนีย แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย – ครูพี่ลูกหมี รัศมี วีอาร์โมเดล นำทีมแฟชั่นโชว์สนูปปี้ บุก MBK Center

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอนโทเนีย – ครูพี่ลูกหมี รัศมี วีอาร์โมเดล นำทีมแฟชั่นโชว์สนูปปี้ บุก MBK Center

สถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ วีอาร์โมเดล บายลูกหมี (We Are Model by Lookmee) โดย คุณครูพี่ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ดีกรี ครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (คบ.) และนางแบบแถวหน้าของไทยที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี ร่วมกับ เครื่องสำอาง Arty Professional จัดแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 70 ปี การ์ตูน Snoopy เพื่อเอาใจแฟนๆ ที่หลงใหลความน่ารักของน้องหมาสนูปปี้ ในงาน We Are Model Fashion Show Arty X Snoop ณ ชั้น4 ห้างสรรพสินค้า MBK Center พบกับการแสดงแฟชั่นโชว์ซึ่งมีนายแบบ-นางแบบ ที่เป็นนักเรียนของสถาบันร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ จำนวนกว่า 32 คน

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจาก แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และมิสซูปราเนชันแนล 2019 ร่วมเดินแบบครั้งนี้ ทั้งนี้ทางวีอาร์โมเดล บายลูกหมี ได้รับเกียรติจาก คุณสมพล ตรีภพนารถ คณะบริหาร MBK Center ที่นำดอกไม้มามอบให้ อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี อาทิ เครื่องสำอาง Arty Professional, ห้างสรรพสินค้า MBK Center, 7 Hair Studio (RCA) และน้ำแร่ Vivalka ฯ

We Are Model by Lookmee มีความมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิง ได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบนางแบบ จวบจนถึงขั้นสู่การ ประกอบอาชีพในอนาคต จากความตั้งใจในการพัฒนาบุคลิกภาพและการสอนที่มีคุณภาพ และเห็นผลลัพธ์ใน การเรียนตั้งแต่ชั่วโมงแรก สนใจติดตามคอร์สต่างๆ ตลอดทั้งปีได้ที่:
https://www.facebook.com/We-Are-Model-By-Lookmee https://www.wearemodel.com
โทร 064-645-4547
แฟนเพจ FanPage : wearemodelbylookmee
ไอดีไลน์ ID : 0819966565
ไอจี IG : lookmeerussamee
กด Line ด่วน https://line.me/ti/p/mwnQlByxj1