We are Model ลูกหมี รัศมี เสือ ลูกเสก

มีแววแรง เสือ ลูกเสกโลโซ โดนเทรนสอนเดินแบบโดย ลูกหมี รัศมี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มีแววแรง เสือ ลูกเสกโลโซ โดนเทรนสอนเดินแบบโดย ลูกหมี รัศมี

ปังเกินต้าน ปั๊วะได้อีก กับแฟชั่นโชว์สุดจี๊ด วีอาร์โมเดลแฟชั่นโชว์ We Are Model Fashion Show 2021 จากว่าที่นางแบบ-นายแบบอนาคตไกล จัดขึ้นไปแล้วที่ เอ็มบีเคเซนเตอร์ MBK Center ชั้น 4 โซน D

แฟชั่นโชว์ดันเด็ก จัดโดยโคตร ซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้บริหารวีอาร์โมเดล We Are Model สถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ หรือที่เด็กๆ เรียกกันติดปากว่า คุณครูพี่ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ดีกรี ครุศาสตร์ (คบ. ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นนางแบบแถวหน้าของไทย ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี 

แฟชั่นโชว์สุดจี๊ดๆ ครั้งนี้ นำโดยสุดหล่อเท่ทิ่มตา เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ต้องขยี้ตาแรงๆ นึกว่าใคร ที่แท้ก็ลูกชายคนโต ของนักร้องห้าวแตก เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร โดยมีนายแบบ-นางแบบ มีแววรุ่ง 25 คน ที่เป็นนักเรียนของวีอาร์โมเดล We Are Model โดยสถาบันมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งในด้าน นายแบบ นางแบบ นักร้อง นักแสดง และอีกหลายๆด้าน ได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบนางแบบ จนถึงขั้นสู่การประกอบอาชีพในอนาคต 

วีอาร์โมเดล We Are Model มุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า กับการพัฒนาบุคลิกภาพและการสอนที่มีคุณภาพคุ้มราคา และเห็นผลลัพธ์ได้จริง ในการเรียนตั้งแต่ชั่วโมงแรก วีอาร์โมเดล We Are Model เคยสอนพระเอก-นางเอก-นักร้อง-นางงาม-ไฮโซเซเลป

แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจาก เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ MBK Center, เครื่องสำอางค์ อาร์ทตี้โปรเฟสชั่นแนล Arty Professional, เซเว่นแฮร์สตูดิโอ 7 Hair Studio (RCA) ,เสื้อผ้า จากร้านคุณผิงตลาดการบินไทยและน้ำแร่ วิวัลก้า Vivalka น้ำดื่มคุณภาพระดับโลก

อยากเรียนเดินแบบกับมืออาชีพตัวจริง รู้จริง เห็นผลจริง ราคาไม่แพงอย่างที่คิด คุ้มเกินราคาแน่นอน เรียนจบได้เดินแบบจริงๆ อีกด้วย สมัครด่วนเลย แต่ละรุ่นรับจำนวนจำกัด กดตามติดต่อทางเพจ We a We Are Model รีบติดตามคอร์สต่างๆ ตลอดทั้งปี ได้ที่เฟซบุ๊ก Facebook : We Are Model By Lookmee และ www.wearemodel.com