ลูกหมี รัศมี

ซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี พลังยังแรงๆ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี พลังยังแรงๆ

ยังยืน 1 ข้ามยุคมาได้อย่างสง่างาม ไม่เจ๋งจริงก็กระเด็นออกจากวงการไปนานแล้ว แต่ถึงตอนนี้ ก็ยังยืนหยัดอย่างสตรองได้ดีอยู่ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ใจเกินร้อย ทุ่มเททุกงานที่ทำ เพราะชีวิตคืองาน งานดีมีคุณภาพ คือสิ่งที่ลูกหมีโฟกัสมาตลอด งานหลักที่รัก พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ไม่กั๊กในการเดินแบบ ในนามผู้บริหารของ วีอาร์โมเดล We Are Model เปิดคอร์สเรียนเดินแบบ เพื่อบุคลิกภาพที่ดี ต่อยอดงานในวงการบันเทิง วงการแฟชั่นได้เลย

ช่วงปิดเทอม คอร์สเรียนเดินแบบ เมษายน2563 จัดพิเศษมี 2 กลุ่ม สำหรับเด็กชายหญิง4-8 ปี เรียน10.00-12.00 น. สำหรับเด็กชายหญิง 9 ปีขึ้นไป แฟชั่นโชว์ Fashion Show อาทิตย์ที่ 26 เมษา เวลา 17.00 น. สถานที่เรียนไปมาสะดวกสบายจริงที่ เอ็มบีเคเซนเตอร์ MBK Center ชั้น8 เรียนจบคอร์ส มีแฟชั่นโชว์ให้เดินจริง การันตีคุณภาพได้

เรียนจบรับประกาศนียบัตรจาก วีอาร์โมเดล We Are Model ต้องติดตามรายละเอียดการสมัครเรียนได้ ทางแอดไอดีไลน์ ID Line : 0819966565 และ @wearemodel หรือคลิกไปที่ Fanpage แฟนเพจ facebook.com/WeAreModelByLookmee ทางไอจี IG ก็ที่ lookmeerussamee หรือคลิกที่ www.wearemodel.com โทรมาเลย 0819966565

ยังไม่หมด ลูกหมี รัศมี ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Brand Abbassador น้ำดื่มตัวใหม่ ที่กำลังมาแรงเว่อร์ น้ำแร่วิวัลก้า Vivalka น้ำแร่ธรรมชาติ จากแหล่งธรรมชาติดีที่สุดของเมืองไทย มีแร่ธาตุถึง 8 ชนิด ที่ทำให้สุขภาพดีต่อร่างกายเรา

สวยและรวยมาก ลูกหมี รัศมี ยังทุ่มไปเป็นเจ้าของร้านความงามด้านเส้นผม เซเว่นแฮร์สตูดิโอ 7 Hair Studio ย่านอาร์ซีเอ RCA ติดกับร้าน Starbucks เพิ่งเปิดร้านได้ไม่กี่เดือน ลูกค้าแห่มาแน่นร้านมากๆ เตรียมตัววางแผนจะเปิดสาขาที่ 2 แล้ว ถ้าอยากปรับเปลี่ยนทรงผมให้เก๋เท่สวยหล่อมีสไตล์ ต้องพุ่งมาเลยที่ เซเว่นแฮร์สตูดิโอ7 Hair Studio

อีกงานที่ ลูกหมี รัศมี ตั้งใจเชิญชวน อยากให้คนรักสุขภาพร่วมกันเยอะๆ ก็คืองาน อุทยาน ร.2 ซุปเปอร์มินิมาราธอน Super Mini Marathon อย่าลืมห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2563 อุทยาน ร.2 อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี