ฟาง ธนันต์ธรญ์ รักตัวเอง รักษ์โลก กับ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม อเล็กซ์ เรนเดล เจมส์ ธีรดนย์ เฟย์ พรปวีณ์ แจ๊คกี้ จักริน

อเล็กซ์ เฟย์ ฟาง เจมส์ แจ๊คกี้ แทคทีมแต่งต้นคริสต์มาสจาก เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อเล็กซ์ เฟย์ ฟาง เจมส์ แจ๊คกี้ แทคทีมแต่งต้นคริสต์มาสจาก เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม

จิงเกิลเบล จิงเกิลเบล จิงเกิล ออลเดอะเวย์ ใกล้จะถึงเทศกาลคริสต์มาสเข้าไปทุกทีเหล่านักร้องนักแสดงรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พร้อมด้วย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย จาก TRINITY จึงแทคทีมชวนคนรุ่นใหม่ฉลองเทศกาลแห่งความสุขปีนี้แบบจุกๆ ด้วยการ “รักตัวเองกับการดื่มกาแฟสุขภาพ” และ ร่วมเป็นก้าวแรกของการ “รักษ์โลกกับบรรจุภัณฑ์กระดาษ” ด้วยการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์กระดาษใช้แล้วของเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ให้เป็นไอเทมตกแต่งต้นคริสต์มาสสไตล์อีโค่สุดเก๋ ภายในงาน “รักตัวเอง รักษ์โลก กับ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนานชนิดที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เมื่อเหล่าคนดังต่างโชว์ลีลาสาธิตวิธีการทำของตกแต่งต้นคริสต์มาสจากบรรจุภัณฑ์กระดาษของเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ในไอเดียเก๋ๆ ทั้งดอกไม้ นางฟ้า ลูกบอลจิ๋ว และโคมไฟ

พร้อมส่งความสุขแบบคูณสองผ่านบทเพลงเพราะๆ จากหนุ่ม แจ๊คกี้ และ เจมส์ ที่มอบให้กับแฟนคลับหัวใจรักสิ่งแวดล้อมที่มาร่วมเวิร์กชอปทำของตกแต่งต้นคริสต์มาส และจะนำต้นคริสต์มาสไปมอบความสุขให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้นต่อไป ซึ่งงานนี้นับเป็นก้าวแรกของเนสกาแฟทั่วโลกกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่อทดแทนการใช้พลาสติก ตามปณิธานของเนสท์เล่ในการทำให้บรรจุภัณฑ์ทั้งหมด สามารถรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% ภายในปี 2025

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พระเอกหนุ่มผู้มอบหัวใจให้กับสิ่งแวดล้อม เผยว่า “ภูมิใจแทนคนไทยจริงๆ ครับ ที่วันนี้ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม แสดงออกถึงการตระหนักและใส่ใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมอันเป็นเรื่องใกล้ตัวของคนไทยทุกคน เริ่มก้าวแรกของการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการใช้นวัตกรรมเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์พลาสติกมาเป็นกระดาษที่ ย่อยสลายง่าย ให้คนไทยได้ดื่มกาแฟที่หอมอร่อยไปพร้อมๆ กับเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม”

ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ นักร้องสาวที่รักและดูแลตัวเอง เล่าว่า “ฟางเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกดื่มกาแฟ เพราะผู้หญิงยุคใหม่สวยอย่างเดียวไม่ได้ สุขภาพก็ต้องดีด้วย กาแฟที่ฟางเลือกนอกจากจะต้องหอมอร่อยแล้วที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพคือไขมันต่ำ และไม่มีแคเรสเตอรอล ยิ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วขาวและใยอาหารที่มีประโยชน์นี่ใช่เลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณงานในวันนี้จะทำให้ผู้หญิงอย่างเราตระหนักถึงการดูแลตัวเองควบคู่ไปกับดูแลสิ่งแวดล้อมค่ะ”

อีกหนึ่งนักร้องสาวสวย เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เล่าว่า “วันนี้เฟย์ได้ไอเดียดีๆ ไว้นำไปปรับใช้อีกเยอะมาก เหมือนพวกบรรจุภัณฑ์กระดาษเหลือใช้ที่หลายคนอาจมองว่าไม่มีค่า แต่เมื่อเราร่วมมือกันใส่ไอเดียคืนชีวิตให้กระดาษเหล่านั้น เราก็ได้ต้นคริสต์มาสพร้อมของตกแต่งที่สวยงามเพื่อมอบให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้นได้ฉลองคริสต์มาสอย่างมีความสุข ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในก้าวแรกของการรักษ์โลกด้วยบรรจุภัณฑ์กระดาษด้วยกันนะคะ เฟย์เชื่อว่าถ้ามีก้าวแรกแล้วก้าวอื่นๆ จะต้องตามมาอย่างแน่นอน”

เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เผยว่า “ชอบไอเดียของงานนี้มาก คือคนสมัยนี้นอกจากจะต้องรักดูแลตัวเองแล้ว ก็ต้องไม่ลืมส่งต่อความรักนั้นไปยังสิ่งแวดล้อมด้วย วันนี้ได้มาร่วมพับของตกแต่งต้นคริสต์มาส เพื่อส่งมอบต่อให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ก็หวังว่าน้องๆ ทุกคนจะชอบ และเข้าใจถึงความหมายดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในต้นคริสต์มาสนี้ เมอร์รี่คริสต์มาสล่วงหน้านะครับ”

ส่วน แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว เล่าว่า “จากงานในวันนี้จะเห็นว่าการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ใช่เรื่องยากหรือไกลตัวเลย เหมือนกับของตกแต่งสวยๆ บนต้นคริสต์มาสซึ่งเกิดจากพลังใจของพวกเราทุกคนที่รักในสิ่งแวดล้อม ที่เพียงแค่เราใส่ใจและเติมไอเดียเล็กๆ น้อยๆ ซองบรรจุภัณฑ์กระดาษเหลือใช้พวกนี้ก็ถูกนำกลับมาใช้หมุนเวียนให้เกิดประโยชน์สูงสุดแล้ว”

คริสต์มาสปีนี้นอกจากจะสุขใจจากการ “รักษ์โลก” แล้ว คนรุ่นใหม่ก็ต้องไม่ลืมสร้างความสุขแบบคูณสองด้วยการรักและดูแลตัวเองให้สุขทั้งใจ สุขทั้งกาย อย่างการเลือกดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ “เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม” ที่ผสมสารสกัดจากถั่วขาวและใยอาหารช่วยในการขับถ่าย นอกจากนี้ยังมีไขมันต่ำ ปราศจากคอเลสเตอรอล ให้รสชาติหอมนุ่ม กลมกล่อม ครบจบในแก้วเดียว