เจมมี่เจมส์ เจมส์ ธีรดนย์ โจริญ 4EVE

สุด Cool ! เจมมี่เจมส์ – โจริญ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ HUBLOT LOVES SUMMER แคมเปญ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุด Cool ! เจมมี่เจมส์ – โจริญ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ HUBLOT LOVES SUMMER แคมเปญ

เทรนด์สีฟ้ากำลังมา! เมื่อ “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หรือ เจมมี่เจมส์ ในฐานะ HUBLOT Friend of The Brand ของประเทศไทย และ โจริญ 4EVE – โจริญ คัมภีรพันธุ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Global แคมเปญ HUBLOT LOVES SUMMER (อูโบลท์ เลิฟ ซัมเมอร์) ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนของยุโรป กับความสดใสของ Big Bang Unico Sky Blue รุ่น Limited Edition ใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชันไอคอนิกของแบรนด์ ในรูปโฉมดีไซน์สปอร์ตสีฟ้าสว่างใสสะดุดทุกสายตา ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือน

เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เผยถึงการถ่ายภาพแคมเปญว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ HUBLOT LOVES SUMMER ซึ่งภาพเซ็ตนี้ผมมาในลุค casual summer กับ เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น และนาฬิกา HUBLOT Big Bang Unico Sky Blue สีฟ้า ให้ความรู้สึกสดใส พร้อมออกทริปท่องเที่ยว และทำให้ลุคดูเท่ น่าสนใจขึ้นครับ”

โจริญ 4EVE – โจริญ คัมภีรพันธุ์ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ HUBLOT รู้สึกเป็นเกียรติมากและสนุกมากค่ะ แฟนๆ จะได้เห็นลุคใหม่ๆ ของโจริญ ในสีสันสดใส มาในเสื้อสีส้มตัดกับ HUBLOT Big Bang Unico Sky Blue สีฟ้า ดีไซ์สปอร์ตที่สามารถใส่ได้ทั้งหญิงทั้งชาย เมื่อนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าที่มีความเฟมินีนแบบสาวเปรี้ยว ก็ทำให้มีความเท่แบบสาวมั่น ได้ลุคที่โดนใจมากขึ้นค่ะ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HUBLOT Boutique ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-129-4747, HUBLOT Boutique ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5733, PMT The Hour Glass ชั้น G เกษรวิลเลจ โทร. 02-656-1212, PMT The Hour Glass ชั้น G เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6022, PMT The Hour Glass ชั้น LG ไอคอนสยาม โทร. 02-288-0125และที่ PMT The Hour Glass ชั้น 1 เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า โทร. 076-633-888