Haters Got Nothing TRINITY ปอร์เช่ ศิวกร เจมส์ ธีรดนย์ เติร์ด ลภัส แจ๊คกี้ จักริน โฟร์โนล็อค

“TRINITY” เดบิวต์โคตรดุ! Haters Got Nothing ยอดวิวพุ่ง “1 ล้าน” ใน 18 ชั่วโมง

Home / เพลง / “TRINITY” เดบิวต์โคตรดุ! Haters Got Nothing ยอดวิวพุ่ง “1 ล้าน” ใน 18 ชั่วโมง

ดาเมจทำลายล้างรุนแรงที่สุดในนาทีนี้ต้อง 4 หนุ่ม “TRINITY” (ทรินิตี้) ประกอบด้วย “เจมส์-ธีรดนย์ , เติร์ด-ลภัส ,ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” แห่งบ้าน 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ปล่อย MV เพลงแรก Haters Got Nothing (เฮทเทอร์ส ก็อต น็อตติง) ในมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล’ละเม้นท์ส) ไปเพียงข้ามคืน ยอดวิวก็สูงลิบทะลุล้าน ในเวลาเพียง 18 ชั่วโมง

TRINITY

ด้วยโปรดักชั่นระดับอินเตอร์ โดยทีมโฟร์โนล็อค ร่วมกับทีมผู้กำกับเกาหลีอย่าง Tiger Cave ที่เคยทำเอ็มวีให้กับศิลปิน GD&TOP, ZICO, JAY PARK, DEAN และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละซีน น้ำเป็นน้ำ ไฟเป็นไฟ บวกกับความคาริสม่าของ 4 หนุ่ม ยิ่งทำให้ MV ตัวนี้ยิ่งน่าสนใจ “ปอร์เช่” แร็ปโหด แม้ตัวจริงจะอยู่ในโหมดอ่อนโยนกับทุกสิ่ง “แจ๊คกี้” ทำลายความหมายของคำว่าน้องในพจนานุกรมไปจนสิ้น น้องไม่ได้แปลว่าน้องอีกต่อไป ด้าน “เติร์ด” ก็สุดแสนจะดึงดูด มองตาทีแทบละลาย ส่วน “เจมส์” ไม่เสียชื่อพี่ใหญ่ ฟาดเรียบเฉียบทุกซีน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ MV เพลงนี้ยอดวิวจะพุ่งทะลุล้าน ในเวลาเพียงแค่ 18 ชั่วโมง งานนีหนุ่มๆ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

TRINITY

ความฮอตของหนุ่มๆ TRINITY ยังไม่จบเท่านี้ เพราะ 17 กันยายนนี้ พวกเขานัดกองพลระดมแฟนคลับโชว์พลัง T-POP ในงาน TRINITY THE FIRST DEBUT STAGE ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 เป็นต้นไป

TRINITY