ปอร์เช่ ศิวกร

ปอร์เช่ – ศิวกร และคุณแม่ ร่วมสร้างโมเมนท์สุดประทับใจ ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปอร์เช่ – ศิวกร และคุณแม่ ร่วมสร้างโมเมนท์สุดประทับใจ ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล ศิลปินหนุ่มผู้มากความสามารถ พร้อมทักษะการร้อง การเต้น การเล่นดนตรีแบบเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน นอกจากงานด้านบันเทิงแล้ว เรายังได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆ ของหนุ่มปอร์เช่กับคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดโชว์โมเมนท์สุดน่ารักกับคุณแม่ในแคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ไปติดตามว่าหนุ่มปอร์เช่เตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่บ้าง ได้ที่ Facebook Fanpage : Megabangna Shopping Center

โดย หนุ่มปอร์เช่ ได้กล่าวถึงความผูกพันของตัวเองกับคุณแม่ ว่า “เราพูดคุยกันในทุกเรื่องตั้งแต่เด็กจนโต และเราปรับความเข้าใจกันบ่อย การแชร์กันในแต่ละวันที่ได้ออกไปทำงาน การได้ทานอาหารที่คุณแม่ทำ มันคือสิ่งที่พิเศษและคือการแสดงความรักในทุกๆ วัน โดยปกติจะไม่ค่อยออกไปฉลองวันพิเศษอะไรที่ไหน เพราะเราทำทุกวันให้มันพิเศษอยู่แล้ว”

ปอร์เช่ ปิดท้าย ด้วยการขอบคุณคุณแม่ที่คอยดูแล ซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้ตนเสมอ อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตนเองได้เดินตามความฝันได้อย่างภาคภูมิใจในทุกวันนี้ และวันแม่ปีนี้ ตนขอเชิญชวนให้ทุกๆ ครอบครัวใช้โอกาสนี้ได้ใช้เวลาสนุกไปด้วยกัน สร้างโมเมนท์ที่น่าประทับใจให้กับคุณแม่ เติมเต็มความสุขนี้ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดยเมกาบางนาก็มีกิจกรรมน่ารักๆ ช่วยให้โอกาสพิเศษยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก ในแคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM