9x9 กัปตัน ชลธร กัปตัน มิ้งโป๊ะแตก ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ต่อ ธนภพ ปอร์เช่ ศิวกร มิ้ง ศวภัทร มิ้งโป๊ะแตก เจมส์ ธีรดนย์ เจเจ กฤษณภูมิ เติร์ด ลภัส แจ๊คกี้ จักริน ไอซ์ พาริส

กัปตัน ขอโทษแก้อดีตไม่ได้! เพื่อนยันไม่เคยมองเป็นต้นเหตุ #มิ้งโป๊ะแตก ด่ายกวง!!

Home / Hot Gossip / กัปตัน ขอโทษแก้อดีตไม่ได้! เพื่อนยันไม่เคยมองเป็นต้นเหตุ #มิ้งโป๊ะแตก ด่ายกวง!!

 

 

      จากทอล์คออฟเดอะทาวน์ของ มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวของ กัปตัน ชลธร ที่เคยมีเรื่องราวท้องลมโกหกคนทั้งประเทศ ล่าสุดมีประเด็นที่เธอตอบคำถามในไลฟ์สดวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรงถึงคอนเสิร์ต 9×9 ของ หนุ่มกัปตัน สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนแฮชแท็กดังเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วอย่าง #มิ้งโป๊ะแตก กลับมาติดเทรนด์ร้อนระอุโซเชียลอีกครั้ง

   

       งานนี้มีโอกาสเจอทั้ง 9 หนุ่ม 9×9 ในงานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2019 เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจเจ กฤษณภูมิ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ตอบดราม่าที่มีคนวิจารณ์คอนเสิร์ตว่า “ผมขอตอบ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะในชีวิตจริงเราไม่สามารถบังคับให้ทุกคนมาชอบหรือรักเราได้ สิ่งที่พวกเราทำได้ก็คือตั้งใจทำผลงานของตัวเองต่อไปและรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นทราบบ้างครับ แต่ส่วนตัวผม ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่มีคนพูดถึงเรา เพราะเราจะได้มองเห็นจุดผิดพลาดของตัวเอง และจะได้แก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น”

   

        ส่วน ต่อ ธนภพ กล่าวถึงการที่แฟนคลับช่วยปกป้องและไปโจมตีอีกฝ่ายว่า “เราก็เหมือนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกปกป้อง ต้องขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่เข้ามาช่วยปกป้องเรา แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเรานั่งกันทั้งสองฝ่าย ทุกอย่างก็จบ เพราะมันเป็นเพียงแค่ความคิดเห็น แต่ถามว่าเราสนับสนุนให้คนมาต่อว่ากันมั้ย เราไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นครับ (คิดว่าอีกฝ่ายพูดแรงเกินไปมั้ย?) พี่ย้งด่าเจ็บกว่า ถ้าผ่านพี่ย้งมาได้ ทุกอย่างก็ง่ายครับ”

   

       ด้านหนุ่ม กัปตัน ชลธร ที่หลายคนมองว่าเป็นต้นเหตุทำให้อีกฝ่ายวิจารณ์ทั้งวงด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า “ก็ต้องขอโทษทุกคนครับที่อาจจะทำให้เกิดเรื่องอะไรบางอย่างขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตอะไรได้แล้ว เราจึงอยากทำให้อนาคตของพวกเราต่อไปให้ดีมากกว่า อยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จมากขึ้น และสู้ไปด้วยกันครับ” ซึ่ง ต่อ ธนภพ ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าพวกเราเพื่อนทั้ง 8 คนไม่ได้มองว่ากัปตันเป็นต้นเหตุเลย!!

    

    

     

กัปตัน ชลธร ตอบประเด็นดราม่า
กัปตัน ชลธร ตอบประเด็นดราม่า

 

ดูสายตาเจเจ
ดูสายตาเจเจ

 

ไม่สามารถบังคับทุกคนให้มารักเราได้
ไม่สามารถบังคับทุกคนให้มารักเราได้

 

พวกเราไม่ได้มองกัปตันเป็นต้นเหตุเลย
พวกเราไม่ได้มองกัปตันเป็นต้นเหตุเลย

 

     

วันนี้มารับรางวัลครับ
วันนี้มารับรางวัลครับ

   

9x9
9×9