เซเลบ-คนดัง ร่วมสัมผัส ต้นคริสต์มาสจริง ส่งตรงจากแคนาดา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซเลบ-คนดัง ร่วมสัมผัส ต้นคริสต์มาสจริง ส่งตรงจากแคนาดา

ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ ขอเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโอกาสให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ผ่านการจำหน่าย ต้นสนคริสต์มาสต้นจริง จากประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นผู้นำเข้ารายแรกในประเทศไทยเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งต้นคริสต์มาสนี้เป็นสายพันธุ์ Balsam ที่ได้รับการยอมรับว่ามีกลิ่นหอมที่สุดในโลก จากรัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นการปลูกเพื่อจำหน่าย ไม่ได้ตัดจากธรรมชาติ รูปทรงของต้นสนคริสต์มาสจึงมีความสวยงามทั้ง 4 ด้าน ปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ไร้สารเคมี ปลอดภัยกับทุกๆ คนในครอบครัว โดยทุกๆ การจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริงนี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมสมทบทุน ต้นละ 50 บาท มอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ต่อไป

งานนี้มีเหล่า เซเลบ-คนดัง อาทิ พิธีกรคนเก่ง นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์, คุณพ่อสายแร็พลูกแฝด ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, นักร้องสาวเสียงดี ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพช (ฝ้าย แอมฟายน์), เซเลบริตี้คนดัง คุณพอลลีน ล่ำซ่ำ, สาวเก่งคุณมินต์ ณิชชา บุณยากร คุณมายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ คุณโมนา วิภาวี คอมันต์ ก็มาร่วมบอกเล่าถึงความประทับใจของ ต้นคริสต์มาสต้นจริง ที่ทั้งสวยงาม และมีกลิ่นหอม พร้อมกับได้ตกแต่งต้นคริสต์มาสเอง ในสไตล์ที่ชื่นชอบ เพื่อนำมาประดับในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญ สมทบทุน ให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

ล่าสุดทาง คุณชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้เป็นตัวแทนส่งมอบต้นสนคริสต์มาส ต้นจริงสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก โดยมี คุณรสพร นิวาตวงศ์ รองประธานมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อความสุข ที่สัมผัสได้ด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ให้ได้รับประสบการณ์ของเทศกาลคริสต์มาส ที่แสนอบอุ่น ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์