คริส สิงโต มิวสิค - จ๋า - ไข่มุข

คริส – สิงโต แท็กทีม เกิร์ลกรุ๊ป จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน มอบความสุขส่งท้ายปีแก่เอฟซี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คริส – สิงโต แท็กทีม เกิร์ลกรุ๊ป จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน มอบความสุขส่งท้ายปีแก่เอฟซี

จัดหนักจัดเต็มสมกับเป็นแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ในคอนเซ็ปต์ โอเอซิส ออฟ ไลฟ์ (Oasis of Life) ที่มาพร้อมประสบการณ์การช้อปที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น (New Life Experience) ทั้ง กิน ช้อป บันเทิง ครบในที่เดียว จริงๆ สำหรับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ล่าสุดกับการเดินหน้าจัดกิจกรรมฉลองเปิดศูนย์ฯ อย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง เพื่อมอบ ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน กับความบันเทิงในรูปแบบ มินิคอนเสิร์ต สุดฟิน เพื่อเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปีแก่เอฟซีและชาวลาดกระบัง

ประเดิมความฟินแรก กับมินิคอนเสิร์ตจากคู่จิ้นสายวายสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ที่งานนี้ขนทั้งเพลงเพราะๆ แถมชวนเอฟซีเล่นเกมส์สนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ทายคำ ที่ทีมหนุ่มคริสชนะไปอย่างขาดลอย และ เกมส์อย่ามองตาได้ไหม ที่เสมอกัน จนสองหนุ่ม คริส – สิงโต ขอตัดสินด้วยการแข่งจ้องตากันเอง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเอฟซีแบบศูนย์ฯ แทบแตกกันเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มสิงโตคงแพ้สายตาหวานๆ ของหนุ่มคริสแน่ๆ ผลก็เลยแพ้ไปอีกตามเคย

โดย 2 หนุ่ม คริส – สิงโต ยังเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมาเช็คอิน โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง และร่วมมอบความสุขในครั้งนี้ว่า เริ่มที่หนุ่ม คริส “รู้สึกดีใจมากครับ ที่วันนี้ได้มาเจอพี่น้องชาวลาดกระบัง และเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองเปิดศูนย์ฯ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าที่ผมและพี่สิงโตตั้งใจมอบให้ทุกคนนะครับ หลายๆ คนคงคิดเหมือนผมว่าที่นี่สามารถตอบโจทย์ความชอบได้ครบทั้งกิน ช้อป เที่ยว สำหรับผมมีโซนที่ชอบเป็นพิเศษ คือ Playground ที่ใกล้ๆ โซนโรงหนัง เพราะมีพื้นที่ให้เล่นเกมเยอะเลย โดนใจคนชอบเกมอย่างผมแบบสุดๆ

ด้านหนุ่ม สิงโต เผยว่า “วันนี้มีแฟนคลับมาฟ้องผมว่าแทบจะล้มละลายกับการกินที่นี่มาก (หัวเราะ) เพราะมีร้านให้เลือกเยอะมากจริงๆ ซึ่งก็อย่างที่บอกนะครับ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง เขามีครบทุกอย่าง คุณอยากได้อะไรก็มีหมด คุณจะช้อป จะกิน จะเล่น มาเลือกสรรได้ที่นี่ สามารถซัพพอร์ตความต้องการของคุณได้ทุกอย่างจริงๆ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งความสุขและความสนุกกลับบ้านไปแน่นอนครับ”

ซึ่งความฟินยังไม่จบเพียงเท่านี้…เพราะงานนี้ถึงทีสาวกสาวๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BNK48 กันบ้าง กับมินิคอนเสิร์ตจาก 3 สาวสุดคิ้วท์ มิวสิค – จ๋า – ไข่มุข แห่งโปรเจ็กต์ MIMIGUMO ที่พกพาความน่ารักสไตล์ยูนิตก้อนเมฆที่แสนสดใส มามอบความสุขให้ชาวลาดกระบัง และเหล่าแฟนคลับ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบสุดพลัง! ทำเอาชาวลาดกระบังและแฟนคลับฟินแบบใจละลายกลับบ้านกันเป็นแถว

งานนี้ทั้ง 3 สาว ยังเผยความรู้สึก และชักชวนแฟนคลับมาเช็คอินที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้มาเจอทุกๆ คนวันนี้ และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับเพลงที่เราตั้งใจเตรียมมาให้นะคะ สำหรับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ แฟนคลับที่มาวันนี้ หรือที่ยังไม่ได้มา พวกเราก็อยากชวนให้มาเช็คอินโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง แห่งนี้ เพราะทีนี่มีครบทั้งกิน ช้อป เที่ยว จบในที่เดียวจริงๆ รับรองว่ามาแล้วแฮปปี้ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ร่วมสัมผัสแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ที่พร้อมมอบ ‘ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.