กลัฟ คณาวุฒิ คริส สิงโต คู่จิ้นสาย y ซีรีส์วาย ไบร์ท วชิรวิชญ์

บอยเลิฟมาแรง! ส่องคู่จิ้นสายวาย คู่ไหนปังสุด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / บอยเลิฟมาแรง! ส่องคู่จิ้นสายวาย คู่ไหนปังสุด

กลายเป็นเทรนด์ฮิตไปซะแล้ว สำหรับซีรีส์แนว บอยเลิฟ หรือ แนววาย (Yaoi) เรื่องราวความรักหว่างชายกับชายที่ในสังคมปัจจุบันนี้เปิดกว้างและยอมรับความสัมพันธ์ของพวกเขามากขึ้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงได้ติดกันเกรียว เพราะสาวกตัวจริงจะรู้ว่าความรักของหนุ่มๆ นั้น น่าฟินและน่าจิ้นไม่แพ้ความรักของหนุ่มสาว ซีรีส์หลายเรื่องโด่งดังเป็นพลุแตก คู่พระนางในเรื่องก็ฮอตฮิตตามไปด้วย แต่คู่ไหนจะฮอตสุด ฟินสุด พีคสุดในยุคนี้ คงต้องตามไปเบิ่งความน่ารักของพวกเขาซะหน่อยแล้ว!

มาแรงมากในปี 2020 ต้องยกให้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน จากเรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ ในซีรีส์ก็ฟิน นอกจอก็ฟิน ขยับตัวไปทางไหนเป็นประเด็นตลอด ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์แทบจะทุกวัน เชื่อว่าถ้าไม่มีสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 สุดหล่อ 2 คนนี้คงมีอีเว้นต์ไม่หยุดหย่อนเป็นแน่

ไบร์ท – วิน
เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

อีกหนึ่งคู่ที่ฟินไม่แพ้คู่ไหนต้องยกให้ มิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ แห่ง ‘TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ’ ได้ใจแฟนคลับเพราะความฟินและเลิฟซีนที่จัดหนักในซีรีส์ยังไม่พอ เดินสายโปรโมทที่ไหนๆ ยังแท็กทีมโชว์หวานเรี่ยราดให้แฟนซีรีส์ได้เคลิ้มกันตลอดๆ อีกด้วย

กลัฟ – มิว
TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

หนุ่มมาดกวนอย่าง ออฟ จุมพล กับหนุ่มน้อยอดีตนักแสดงเด็ก กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้นสายวายจากซีรีส์เรื่อง ‘รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา’ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับกรี๊ดกร๊าด คงเพราะฉากฟินๆ ในซีรีส์ และความน่ารักของทั้งคู่ที่ทำให้แฟนคลับรักจนปังได้ขนาดนี้ กลายเป็นคู่จิ้นคู่วายคู่ฮอตที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว

กัน – ออฟ
รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา

แม้ช่วงหลังจะมีดราม่าจิ้นแตกให้เห็นบ้าง แต่ต้องยอมรับว่า เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ คู่จิ้นจากซีรีส์ ‘Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง’ ทำแฟนๆ ฟินตลอดเว เห็นมาดแมนๆ หน้าหล่อๆ แบบนี้ แต่ถ้าต้องมาเข้าฉากจูบในซีรีส์แนวบอยเลิฟ ก็ทำเอาสาวๆ อินจัดจนกัดหมอนกรี๊ดได้เหมือนกัน

เต – นิว
Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง

จิ้นไม่เลิกจิ้นไม่หยุดยกให้ คริส พีรวัส กับ สิงโต ปราชญา ไปเลย! เรียกว่าเรทติ้งแรงไม่มีหยุดหย่อน ตั้งแต่เล่นซีรีส์เรื่อง ‘SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง’ จนป่านนี้แล้วแฟนๆ ก็ยังจิ้นไม่เลิก ยกให้เป็นเดอะเบสท์ของวงการคู่จิ้นสายวายไปแบบไม่อิดออดเลยเจ้าค่ะ

คริส – สิงโต
SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

ได้ใจแฟนซีรีส์สายวายไปมากๆ เมื่อครั้งที่ละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง ‘รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’ กำลังโด่งดัง สำหรับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับไม่น้อยเลย แม้หลังจากละครจบไปเมื่อปลายปีก่อน จะยังไม่มีผลงานคู่ให้ได้ฟินต่อเนื่อง แต่ทั้งคู่ก็กลายเป็นขวัญใจสาวๆ สายวายไปแล้ว

พีพี – บิวกิ้น
รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

6 คู่จิ้นที่เอ่ยมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ฮอตฮิตติดลมบน หากจะถามถึงคู่อื่นๆ ก็คงต้องบอกว่าร่ายไม่หมด เอาเป็นว่าถูกใจคู่ไหนเก็บไปฟินกันได้เพลินๆ แต่ถ้าจะให้คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงล่ะก็ ยากหน่อยนะจ๊ะๆ เพราะแต่ละคนแมนๆ มีแฟนเป็นสาวนอกวงการกันเกือบหมด! อะๆ ไม่พูดมากเนอะ เดี๋ยวอิจฉา

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก GMM, Naezealone, IG : @newwiee @winmetawin @kristtps