จอย ศิริลักษณ์

จอย ศิริลักษณ์ เผยเคล็ดลับผิวหน้าอ่อนวัยด้วย Jivany

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จอย ศิริลักษณ์ เผยเคล็ดลับผิวหน้าอ่อนวัยด้วย Jivany

จากจุดเริ่มต้นของ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่เป็นทั้งโรคภูมิแพ้ และมีอาการผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองได้ง่ายมาก ถึงมากที่สุด จึงได้ริเริ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อหวังเพียงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และแบ่งปันให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวมานาน จึงก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ “Jivany” (จีวานี่) เพื่อหวังให้ผู้ที่ใช้ Jivany ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ “เราเชื่อว่าความสวย เกิดจากความคิด จิตใจ และการดูแลตัวเองที่ดี Jivany อยากให้คุณได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่อยากทำ ด้วยความสดใสและมั่นใจ Jivany จะเข้าไปฟื้นฟูดูแลคุณภาพผิวให้กับคุณ

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ผู้ริเริ่มและเจ้าของผลิตภัณฑ์ “Jivany” เปิดเผยว่า จากจุดเริ่มต้นของจอยเอง ที่เป็นทั้งโรคภูมิแพ้ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ไหนๆ ก็จะเกิดอาการระคายเคือง จึงได้สนใจที่จะไปเรียนด้านชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ (Anti-aging) ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อนำความรู้มาดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว และได้รู้จักกับเพื่อนที่เป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Anti-aging จึงขอคำปรึกษาจนได้พบทีมวิจัยและพัฒนาสูตรที่มีศักยภาพสูง มาช่วยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและรอบดวงตา จากสารสกัดธรรมชาติและคุณค่าน้ำดอกไม้ สูตรเฉพาะ ขึ้นมาตอบโจทย์ได้สำเร็จ โดยทุกๆ ผลิตภัณฑ์ จอย เริ่มต้นเอง ทดลองเอง และใช้เองมาอย่างต่อเนื่องหลายปี ไม่เคยหยุดพัก ไม่เคยเปลี่ยน จึงสบายใจและมั่นใจได้ว่ามีความอ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ต่อเนื่องได้ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ผลิตภัณฑ์ “Jivany” (จีวานี่) ฟื้นฟูผิวหน้า&รอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ให้แลดูอ่อนกว่าวัย กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99% เพราะ Jivany คำนึงถึงความสำคัญในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านความคุ้มค่า ที่ Jivany ใส่ใจในเรื่องการรักษาคุณค่าสารสกัดธรรมชาติให้ดี ด้วยการเลือกและทดสอบบรรจุภัณฑ์อย่างเหมาะสม เช่น ขวดปั๊มสุญญากาศ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้คุณประโยชน์สูงสุดและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ รวมถึง ด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ Perfect Series ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว จากสถาบัน Dermscan Asia

โดยผลิตภัณฑ์ “Jivany” ประกอบด้วย
-Perfect Glow เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนกว่าวัย ประกอบด้วย คลีนซิ่งวอช และเฟเชียล แอนด์ อายเซรัม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99 %
-Perfect Anti-aging ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูดี มีชีวิตชีวา คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวย ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าน้ำดอกไม้ ช่วยดูแลผิวหน้า และรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน จากสารสกัดจากธรรมชาติ Jasmin sambac absolute จากดอกมะลิ กลิ่นหอมโรแมนติก ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

และเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา จอย ศิริลักษณ์ ได้จัดงาน “ Jivany Private Meeting Party ” ณ เกรฮาวด์ คาเฟ่ เอ็มควอเทียร์ โดยจอยถือโอกาสนี้เป็นการขอบคุณและร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ให้กับเพื่อนจีวานี่ ด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปเล็กๆ พร้อมร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศที่อบอุ่น ซึ่งจอยตั้งใจทำให้เพื่อน ๆ จีวานี่ได้รู้สึกถึงความเป็นกันเองมากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเพื่อนกับ Jivany สามารถอ่านรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ “Jivany” เพิ่มเติมได้ที่ www.jivanybrand.com หรือ www.facebook.com/jivanybrand คลิกสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/jivany-a หรือทางไลน์ Line Official : @jivanybrand “มาเป็น #เพื่อนจีวานี่ กันนะคะ”